Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MU

Thứ Tư 06/10/2021 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dwight Yorke cảnh báo Anthony Martial cần phải tập luyện và thi đấu quyết tâm hơn nếu như muốn ở lại Man United.

Martial nhận cảnh báo về thái độ trong tập luyện và thi đấu

Anthony Martial đã ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới khi xuất phát ở trận đấu với Everton cuối tuần qua. Nhưng anh đã không có được phong độ tốt trong cả năm qua. Ở mùa giải trước, Martial chấn thương liên miên và chỉ đóng góp được 7 bàn thắng trong 36 lần ra sân.

Sự có mặt của Cristiano Ronaldo khiến Martial chỉ được xuất phát 2 lần. Điều đó khiến cho nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ này ở Old Trafford bắt đầu được dấy lên.

Anthony Martial

Anthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MU


Yorke tin rằng Martial cần được ra sân thường xuyên hơn để có cơ hội cạnh tranh mùa này. Dù vậy, cựu cầu thủ MU cho rằng Martial cần phải cải thiện đáng kể nếu như muốn ở lại sân Old Trafford lâu dài.

“Khi bạn chơi cho CLB này và không làm được việc, phong độ của bạn xuống thấp vì bất kỳ lý do gì thì bạn cũng sẽ bị để ý nhiều hơn. Martial cần phải nghiêm túc hơn với mọi thứ nếu cậu ấy muốn có tương lai ở CLB này.

Martial sở hữu tài năng đáng nể và mọi phẩm chất mà chúng ta mong muốn thấy từ một cầu thủ tấn công. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ quan trọng với chúng ta. Nhưng ở thời điểm này, cậu ấy không ở trong đội hình và cần phải tìm cách lọt vào đội hình xuất phát”.


Ngoài mùa giải 2019/20 với 23 bàn thắng, Martial chưa đạt đỉnh cao kể từ khi gia nhập Man United từ năm 2015. Anh chỉ ghi được hơn 20 bàn đúng 1 lần trong 6 mùa giải thi đấu ở MU.

“Martial là một cầu thủ gây tranh cãi. Cậu ấy có 1 mùa giải nổi bật và thực sự là một mối đe dọa. Nhưng tôi nghĩ Martial không được đối xử công bằng bởi vì vị trí tiền đạo cắm là một vai trò đặc biệt. Bạn cần phải chơi ở đó hàng tuần để quen với nó.

Martial khởi đầu ở vị trí chạy cánh trái rồi sau đó chạy cánh phải.  Cậu ấy không được quen đá tiền đạo. Martial cần phải chơi ở đó hàng tuần để chúng ta có thể thấy phiên bản tốt nhất của cậu ấy. Bạn không thể trao cho cậu ấy 10 hay 20 phút rồi kỳ vọng cậu ấy trở thành một sản phẩm hoàn thiện. Điều đó chỉ đơn giản là không xảy ra”.


Agbonlahor tin rằng Van de Beek đủ khả năng thay thế Fred ở MUAgbonlahor tin rằng Van de Beek đủ khả năng thay thế Fred ở MU
Agbonlahor tin rằng Fred không đủ tốt để chơi cho Man United và khuyên Solskjaer nên tìm cách thay thế tiền vệ người Brazil.
Huyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn RonaldoHuyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn Ronaldo
Theo nhận định của trung vệ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Mohamed Salah đang đạt phong độ cao hơn Ronaldo ở thời điểm hiện tại.
Edinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MUEdinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có những chia sẻ về khả năng rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
MU gia hạn hợp đồng với trợ lý hàng đầu của SolskjaerMU gia hạn hợp đồng với trợ lý hàng đầu của Solskjaer
Man United đã trao cho trợ lý Mike Phelan một bản hợp đồng mới, động thái cho thấy sự ủng hộ dành cho HLV trưởng Solskjaer.
MU có thể cạnh tranh vô địch nếu chiêu mộ được Declan RiceMU có thể cạnh tranh vô địch nếu chiêu mộ được Declan Rice
Peter Crouch cho rằng Man United chưa sẵn sàng vô địch Premier League nhưng có thể sẽ thay đổi hoàn toàn nếu mua được Declan Rice hoặc Kalvin Phillips.
Sao trẻ Angel Gomes không hối hận khi rời MUSao trẻ Angel Gomes không hối hận khi rời MU
Angel Gomes khẳng định anh không có thời gian để nghi ngờ hay nuối tiếc về việc rời Man United khi đang hướng đến màn ra mắt cho đội U21 Anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X