Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial thừa nhận mất cảm hứng chơi bóng ở MU

Thứ Tư 16/03/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial thừa nhận anh mất tình yêu với bóng đá trong quãng thời gian thi đấu ở Manchester United.

Anthony Martial mất cảm hứng chơi bóng ở MU

Anthony Martial đã quyết định gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn hồi tháng Một vừa qua vì không thể giữ được một vị trí đá chính thường xuyên dưới thời Solskjaer trong nửa đầu mùa giải. Và mới đây, ngôi sao người Pháp đã lên tiếng thừa nhận rằng anh mất cảm hứng với bóng đá ở Old Trafford và buộc phải ra đi để tìm lại niềm đam mê.

Anthony Martial

Anthony Martial mất cảm hứng chơi bóng ở MU


“Ra đi là lựa chọn tốt nhất để thi đấu và tận hưởng bóng đá một lần nữa. Tôi đã mất đi niềm vui thích với bóng đá ở Manchester bởi vì không được thi đấu.

Tôi cảm thấy rất tốt ở Sevilla. Thành phố này rất tuyệt và đội bóng này cũng tốt. Vậy nên với tôi thì nơi đây hoàn hảo. Tôi đang được thi đấu nên cũng rất hạnh phúc. Nhưng tôi chỉ ở đây cho đến cuối mùa giải mà thôi.

Tôi đã yêu cầu Man United để được ra đi vì tôi muốn thi đấu. Tôi vẫn còn hợp đồng nhưng họ biết tôi muốn gì, vậy nên chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải. Khi Rangnick đến, mục tiêu của tôi vẫn là rời đi. Tôi đã nói với ông ấy về mong muốn của mình. Tôi muốn có một bầu không khí mới và một CLB mới”.


Tương lai của Martial ở Man United sẽ được định đoạt vào mùa hè này. Hiện tại, vẫn chưa rõ Martial sẽ rời đi hay ở lại chiến đấu cho một vị trí ở sân Old Trafford.

Tình hình ở Man United cũng đang vô cùng bất ổn. Họ tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay và còn có nguy cơ bật khỏi top 4. Ưu tiên hàng đầu của MU bây giờ vẫn là bổ nhiệm HLV mới trong bối cảnh Rangnick sẽ rời ghế nóng vào mùa hè.

HLV Ten Hag nói gì về tin đồn học tiếng Anh để gia nhập MU?HLV Ten Hag nói gì về tin đồn học tiếng Anh để gia nhập MU?
HLV Erik ten Hag đã lên tiếng phủ nhận tin đồn học tiếng Anh để chuyển đến nắm quyền ở Man United vào mùa hè tới.
Người cũ MU ngạc nhiên khi Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico MadridNgười cũ MU ngạc nhiên khi Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen tỏ ra ngạc nhiên khi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid.
Bị Atletico Madrid loại khỏi C1, MU “rút ruột” đối thủBị Atletico Madrid loại khỏi C1, MU “rút ruột” đối thủ
Ngay sau khi bị Atletico loại khỏi Champions League, MU lên kế hoạch lôi kéo thủ môn của đối thủ là Jan Oblak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X