Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật 28/08/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn đáng khen trong sơ đồ của HLV Erik ten Hag ở đầu mùa giải 2022/2023, Martial chuẩn bị được MU cân nhắc gia hạn hợp đồng.

Martial có thể ở MU đến năm 30 tuổi

Trong đội hình MU hiện tại, Martial là một trong số những cầu thủ "thâm niên" nhất khi gia nhập đội bóng từ năm 2015. Trong 7 năm gắn bó với MU, có một quãng thời gian ngắn Martial chuyển tới Sevilla thi đấu dưới dạng cho mượn nhưng không thể hiện được nhiều vì chấn thương.

Ngay khi trở lại Man Utd ở đầu mùa giải 2022/2023, chân sút người Pháp đã để lại ấn tượng. Martial ghi dấu ấn trong tour du đấu tiền mùa giải và được HLV Erik ten Hag đánh giá cao. Thậm chí Martial mới là cầu thủ được HLV người Hà Lan "nhắm" cho vị trí tiền đạo mũi nhọn chứ không phải cái tên nào khác.

Theo thông tin từ Sky Sports và The Sun, chân sút người Pháp hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Manchester và chưa có ý định rời đi. HLV Ten Hag cũng xem Martial là một phần quan trọng trong kế hoạch tại MU và chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo này.

Anthony Martial chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng 1
Anthony Martial chuẩn bị được MU ký hợp đồng mới

Martial còn hợp đồng với MU đến tháng 6/2024 cùng mức lương 250.000 bảng mỗi tuần. The Sun tiết lộ nếu gia hạn với MU, Martial có thể chơi bóng tại Old Trafford đến năm 30 tuổi. Còn Daily Star cho rằng nếu ký hợp đồng mới với MU, mức thu nhập của Martial sẽ tăng lên 270.000 bảng mỗi tuần.

Vấn đề của Martial là phải đóng góp nhiều hơn cho "Quỷ đỏ" và hạn chế dính chấn thương. Mùa giải trước, cầu thủ này gần như ngồi ngoài thời gian dài vì những chấn thương khác lại. Thậm chí Martial chưa thể có trận nào đá chính cho MU ở mùa giải năm nay vì chấn thương dai dẳng.

Số 9 của MU mới chỉ có 45 phút thi đấu trước Liverpool trong trận đấu ở vòng 3. Ngay ở những phút đầu tiên chạm bóng, Martial đã để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Marcus Rashford nhân đôi cách biệt. Ở trận thắng 1-0 trên sân của Southampton, Martial cũng vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X