Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU suýt phá kỷ lục nhảy cao thế giới

Thứ Tư 29/06/2022 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Elanga suýt chút nữa phá kỷ lục nhảy lên hộp thế giới khi tập luyện ở Man United trước thềm mùa giải mới.

Anthony Elanga suýt phá kỷ lục nhảy cao thế giới

Anthony Elanga vừa có một mùa giải đột phá, ghi 3 bàn và nhận được nhiều cơ hội ra sân dưới thời Solskjaer và Rangnick. Mục tiêu của Elanga bây giờ là đóng đinh suất đá chính dưới thời tân HLV Erik ten Hag.

Elanga đang làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu này. Cầu thủ người Thụy Điển vừa có một màn nhảy tại chỗ phi thường, lập kỷ lục cá nhân mới.

Sao MU suýt phá kỷ lục nhảy cao thế giới 1
Elanga suýt phá kỷ lục nhảy cao thế giới

Bài đăng trên mạng xã hội của Elanga cho thấy cầu thủ này bật nhảy tại chỗ lên hộp với chiều cao 63 inch, tương đương 1m60. Kỷ lục thế giới hiện tại đang thuộc về HLV cá nhân Chris Spell người Mỹ với màn bật nhảy lên hộp có chiều cao 67 inch, tương đương 1m70. Trong một bài chia sẻ, Spell khẳng định anh cần nhiều tháng tập luyện mới có thể nhảy tại chỗ lên tới độ cao như vậy.

Elanga đã ra sân 27 trận mùa trước. Anh cho thấy mình không hề bị ngợp ở các trận cầu lớn khi ghi bàn ở vòng 1/8 Champions League trước Atletico giúp MU có được trận hòa.

Ở sân Old Trafford, Elanga sẽ phải đối diện sự cạnh tranh rất lớn. Ronaldo chắc chắn giữ vị trí tiền đạo cắm trong khi Rashford và Sancho đều được ưu tiên đá cánh. Dù vậy, Elanga khẳng định sự cạnh tranh sẽ giúp các cầu thủ đạt năng lực tốt nhất.

“Sự cạnh tranh giữa chúng tôi rất lành mạnh. Tôi có cảm giác mọi người đang thúc đẩy nhau trở thành phiên bản tốt nhất, và điều đó được thể hiện ngay cả trên sân tập. Cạnh tranh là điều bạn cần ở một đội bóng lớn như Manchester United. Nếu bạn muốn trở thành cầu thủ tốt nhất, bạn cần phải cạnh tranh với những người tốt nhất”.

Erik ten Hag nổi cáu với các cầu thủ MUErik ten Hag nổi cáu với các cầu thủ MU
Theo Mirror và Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ MU vứt áo tập bừa bãi sau buổi tập.
Tiểu sử cầu thủ Tyrell Malacia – người sắp gia nhập MUTiểu sử cầu thủ Tyrell Malacia – người sắp gia nhập MU
Tyrell Malacia (sinh ngày 17 tháng 8 năm 1999) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hà Lan chơi ở vị trí hậu vệ trái cho câu lạc bộ Feyenoord và đội tuyển quốc gia Hà Lan.
Điểm tin bóng đá tối 29/6: MU tiến gần MalaciaĐiểm tin bóng đá tối 29/6: MU tiến gần Malacia
MU tiến gần Malacia, Tottenham đạt bước tiến vụ Richarlison là những tin tức đáng chú ý tối ngày 29/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X