Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai Pogba lên tiếng cảnh báo MU

Thứ Tư 03/02/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh trai của Pogba đã lên tiếng cảnh báo Man United cần phải bán cầu thủ người Pháp mùa hè này nếu muốn nhận lại một chút tiền phí chuyển nhượng.
Paul Pogba vẫn thường xuyên được liên hệ rời khỏi Man United. Hồi tháng 10 năm ngoái, cầu thủ này cho biết việc khoác áo Real Madrid là một ước mơ với anh. Việc MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm không làm dịu đi vấn đề về tương lai của cầu thủ này.

Mino Raiola cũng mới có một phát biểu vô cùng khó hiểu khi khẳng định tương lai của Pogba không còn ở Mna United. Tuy vậy, Pogba đã cố gắng tập luyện và lấy lại phong độ tốt nhất.

Anh trai Pogba lên tiếng cảnh báo MU hình ảnh

Anh trai Pogba lên tiếng cảnh báo MU


Trong một bài phát biểu trên BT Sport gần đây, Pogba cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng, tôi ở đây và cảm thấy thoải mái. Tất cả mọi người biết tôi còn 1 năm hợp đồng. Tôi sẽ nói chuyện với CLB và xem điều gì đang xảy ra. Bây giờ mục tiêu của tôi là giành danh hiệu nào đó. Tất cả những gì tôi suy nghĩ bây giờ là giành danh hiệu”.


Mathias Pogba xác nhận Paul hạnh phúc ở Man United lúc này. Nhưng anh cũng thừa nhận chưa thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Paul sẽ gắn bó với Man United khi bản hợp đồng hiện tại hết hạn.

“Pogba đang hạnh phúc. Nó đang cải thiện những trận đấu. Nó còn 1 năm hợp đồng. Tôi không biết nó có ở lại sau đó không. Tôi không thể giúp gì các bạn về thông tin này.

Điều duy nhất tôi có thể nói là nếu Man United muốn có tiền thì họ phải bán Pogba ngay bây giờ. Nếu không thì nó sẽ ra đi theo dạng tự do. Tôi chưa nghe điều gì về việc nó sẽ gia hạn hợp đồng với Man United”.


Anthony Martial bất ngờ khi trọng tài cho MU được hưởng 11mAnthony Martial bất ngờ khi trọng tài cho MU được hưởng 11m
Đến tiền đạo Anthony Martial cũng cảm thấy bất ngờ khi trọng tài cho MU hưởng 11m trong tình huống cầu thủ người Pháp va chạm với Jan Bednarek.
Phản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắngPhản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắng
Rạng sáng nay, Man United đã huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, với tổng cộng 7 cầu thủ MU lập công (cùng 1 cầu thủ Soton phản lưới), nhưng trong số đó lại...
Cựu sao Aston Villa xui Grealish bỏ MU tới Man CityCựu sao Aston Villa xui Grealish bỏ MU tới Man City
Gareth Barry dành lời khuyên cho Jack Grealish rằng hãy đầu quân cho Man City thay vì Man United nếu muốn rời Aston Villa vào một thời điểm nào đó trong tương...
ẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 SotonẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 Soton
Rạng sáng nay, một trong những trận đấu có tỷ số chênh lệch nhất lịch sử Premier League đã diễn ra, với sự điều khiển của trọng tài Mike Dean.
Thua kỷ lục MU, HLV Southampton đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ ngu ngốcThua kỷ lục MU, HLV Southampton đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ ngu ngốc
HLV Ralph Hasenhuttl không giấu nổi sự giận dữ với Alexandre Jankewitz khi cầu thủ 19 tuổi này bị đuổi khỏi sân ngay phút thứ 2 ở trận đấu với Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X