Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến Barca

Thứ Sáu 21/05/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba đang được liên hệ với Real Madrid và Barcelona trong thời gian gần đây. Và anh trai Mathias hy vọng sẽ thấy một thương vụ Pogba chuyển đến Camp Nou trong tương lai.
Tiền vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng với Man United tới mùa hè năm 2022 và “Quỷ đỏ” đang cố gắng giữ chân Pogba bằng một bản hợp đồng mới. Những tin đồn chuyển nhượng về Pogba lại rộ lên trong thời gian gần đây khi cầu thủ này không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho bóng đá Tây Ban Nha.

Paul Pogba

Anh trai mơ về viễn cảnh Pogba cập bến Barca


Mới đây, anh trai Mathias của Paul Pogba đã chia sẻ trên tờ El Chiringuito về tương lai của cậu em. Mathias khẳng định Paul đang đứng trước quyết định quan trọng trong sự nghiệp vào mùa hè này: “Một khi cậu ấy giành được Europa League rồi chúng ta sẽ nói về vấn đề này”.

Khi được hỏi về những sự quan tâm tới từ Barca, Mathias trả lời: “Tôi không biết gì nhưng nếu tôi là Pogba, tôi sẵn sàng ký hợp đồng ngay ngày mai với họ".


Pogba đang chơi rất hay ở Man United bên cạnh những siêu sao hàng đầu như Bruno Fernandes hay Edinson Cavani. Và HLV Solskjaer cũng bày tỏ hy vọng MU sẽ sớm ký được hợp đồng mới với Pogba.

“Tôi từng làm việc với Pogba khi cậu ấy còn là một cầu thủ ở đội trẻ MU. Cậu ấy hiểu rõ suy nghĩ của tôi về cậu ấy, rằng tôi muốn cậu ấy ở lại. Tôi luôn nói với Pogba rằng tôi rất thích được dẫn dắt cậu ấy. Tôi cũng thích thử thách cậu ấy vì Pogba là một nhà vô địch.

Cậu ấy luôn muốn trở nên tốt hơn và đó là lý do tại sao cậu ấy rất chịu khó lắng nghe. Bạn có thể thấy cậu ấy đang rất vui vẻ ở đây. Cậu ấy luôn có nụ cười nở trên môi. Điều quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau đầy tôn trọng. Tôi luôn cố gắng dành sự tôn trọng tương đương cho tất cả mọi người. Nhưng có những cầu thủ mà bạn biết họ từ khi họ còn là một cầu thủ trẻ, và đó là trường hợp của Pogba.

Bạn biết họ càng lâu thì càng dễ tạo ra sợi dây liên kết với họ. Tôi cũng muốn tạo ra một môi trường cạnh tranh để chúng tôi cùng tiến lên để tạo thành một tập thể mạnh và cạnh tranh những danh hiệu”.


MU và Liverpool đại chiến giành tuyển thủ 19 tuổi của GhanaMU và Liverpool đại chiến giành tuyển thủ 19 tuổi của Ghana
HLV Flemming Pedersen của CLB Nordsjaelland khẳng định Man United và Liverpool đều đang có mặt trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Kamaldeen Sulemana vào...
BXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man CityBXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man City
Đó là bảng xếp hạng nửa sau của mùa giải năm nay. Những thống kê cho thấy Pháo thủ chơi cực tốt ở giai đoạn lượt về.
Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane
MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane, Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman, Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X