Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson bị chỉ trích vì "quẩy" nhiệt trong lễ ăn mừng của Liverpool

Thứ Hai 30/05/2022 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson đã bị CĐV Scotland chỉ trích vì uống rượu bia tưng bừng trong buổi diễu hành ăn mừng của Liverpool trước trận đấu quan trọng ở đội tuyển quốc gia.

Andy Robertson bị chỉ trích vì "quẩy" nhiệt trong lễ ăn mừng của Liverpool

Liverpool đã tổ chức một sự kiện diễu hành ăn mừng chức vô địch Carabao Cup và FA Cup ở mùa giải vừa qua, chỉ 1 ngày sau khi để thua Real Madrid ở chung kết Champions League.

Robertson

Robertson quẩy tưng bừng và cầm chai bia trong lễ ăn mừng của Liverpool


Hàng nghìn CĐV Liverpool đã đổ ra đường để ăn mừng. Các cầu thủ nhờ vậy cũng có tâm trạng được cải thiện hơn và “quẩy” tưng bừng để xua tan không khí u ám vì thất bại ở Champions League.

Andy Robertson cũng ăn mừng cực nhiệt trên xe bus. Một đoạn video cho thấy cầu thủ này cầm chai bia và tận hưởng không khí chiến thắng một cách sung sướng. Nhưng các CĐV Scotland thì không vui với màn ăn mừng của Robertson.

Đoạn video khiến Robertson phải nhận chỉ trích từ CĐV Scotland:
video


Sau đây chỉ vài ngày, đội tuyển Scotland sẽ có một trận đấu quan trọng với Ukraine ở bán kết play-off World Cup. Và rõ ràng màn ăn mừng nhiệt quá mức của Robertson khiến NHM đội tuyển này cảm thấy lo lắng.

“Tôi là một fan cứng của Andy Robertson và mọi thứ cậu ấy làm cho Scotland. Nhưng điều này không thể chấp nhận được với một đội trưởng Scotland chỉ 3 ngày trước một trong những trận đấu quan trọng nhất lịch sử đội tuyển. Tốt nhất là cậu ấy nên tạo ra một màn trình diễn tốt vào đêm thứ Tư tới”, một CĐV viết trên Twitter.

Một người khác cũng đặt câu hỏi về việc Robertson ưu tiên ăn mừng với Liverpool thay vì đến hội quân ở Scotland cho trận bán kết play-off World Cup sớm vài ngày.

Trên trang Twitter cá nhân, Robertson cảm ơn các CĐV Liverpool và cho biết sự tập trung bây giờ sẽ dành cho Scotland: “Những gì các bạn đã làm có ý nghĩa rất lớn với mọi người ở đây. Các bạn là những CĐV tốt nhất thế giới. Giờ là thời gian dành cho Scotland”.

Scotland sẽ đối đầu Ukraine ở sân Hampden Park trong khuôn khổ trận bán kết play-off World Cup. Đội thắng sẽ đối đầu với xứ Wales để tranh một tấm vé đến Qatar năm nay.

Liverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ítLiverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ít
Ít ai trong số các thành viên của Liverpool nghĩ đến câu hỏi này, sau khi tiếng còi mãn cuộc trận chung kết Champions League giữa họ và Real Madrid vang lên....
Phản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano RonaldoPhản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano Ronaldo
Cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov cho rằng Cristiano Ronaldo đã đúng khi trở lại sân Old Trafford, và những bàn thắng của CR7 đã cho thấy điều đó.
Liverpool chốt sao khủng thay Sadio ManeLiverpool chốt sao khủng thay Sadio Mane
Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đang nhắm cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry thay Sadio Mane – người xác nhận rời Anfield ở Hè 2022
ps://twitter.com/LFC/status/1530966684663685121?s=20

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X