Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole năn nỉ truyền thông Anh tha cho Greenwood

Thứ Tư 11/11/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Greenwood đang bị truyền thông vùi dập một cách thiếu công bằng sau khi phá luật cách ly ở đội tuyển Anh tại Iceland.
Greenwood đã có một mùa giải bứt phá tại Man United khi ghi 17 bàn trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cùng MU cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và lọt vào 3 trận bán kết các giải đấu cúp.

Sao trẻ 19 tuổi đã có một vị trí trong đội hình của ĐT Anh. Nhưng lúc này, anh không tái hiện được phong độ tương tự như mùa giải trước. Greenwood mới chỉ ghi được 2 bàn trong 8 trận gần nhất cho MU và bị loại khỏi đội hình của Solskjaer.

Andy Cole năn nỉ truyền thông Anh tha cho Greenwood hình ảnh

Andy Cole năn nỉ truyền thông Anh tha cho Greenwood


Greenwood đã sa sút sau vụ scandal phá luật cách ly để đưa 2 cô bạn gái mới quen vào khách sạn của đội tuyển Anh. Cầu thủ trẻ của MU và bạn cùng phòng là Phil Foden bị chỉ trích thậm tệ vì hành động này. Gần đây, truyền thông Anh còn liên tục tung tin đồn rằng thái độ tập luyện của Greenwood không tốt, buộc HLV Solskjaer phải ra mặt phủ nhận điều này.

Cole cho rằng Greenwood không xứng đáng bị truyền thông soi mói nhiều đến thế khi tuổi còn trẻ. Ông kêu gọi các phóng viên xứ sương mù buông tha cho Greenwood để cầu thủ này lấy lại phong độ tốt nhất trên sân.

“Greenwood đang trên đường trở thành một ngôi sao. Nếu cậu ấy giữ được cái đầu lạnh, cậu ấy sẽ vươn lên đẳng cấp ngôi sao. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ vượt qua giai đoạn này. Điều khiến tôi cảm thấy buồn là mọi người cứ liên tục bao vây cậu ấy.

Greenwood vẫn là một đứa trẻ. Nếu bạn không mắc sai lầm khi còn trẻ thì còn khi nào nữa? Lúc 50 tuổi ấy hả? Greenwood là một cậu nhóc và đã mắc sai lầm. Cậu ấy đã nhận sai rồi, hãy buông tha để cậu ấy chơi bóng.

Giờ thì hãy đánh giá cậu ấy dựa trên yếu tố chuyên môn. Họ đã để Foden yên ổn nhưng lại cứ dùng búa để phang Greenwood. Thật không đúng chút nào.

Greenwood là một cầu thủ có tiềm năng lớn, có khả năng ghi bàn và làm mọi thứ. Tôi tin rằng cậu ấy có thể vượt qua giai đoạn này”.


Vấn đề của Van de Beek ở MU là gì?
Trong một chia sẻ mới đây, HLV ĐT Hà Lan Frank de Boer đã chỉ ra vấn đề mà tiền vệ Van de Beek đang gặp phải ở MU.
MU ngăn cản Victor Lindelof chơi cho ĐT Thụy Điển
Đội tuyển Thụy Điển xác nhận, MU đã ngăn Victor Lindelof làm nhiệm vụ quốc tế vì lo ngại cầu thủ của mình sẽ nhiễm Covid-19.
MU nhận tin không vui liên quan đến trụ cột
Sau chiến thắng vang dội 3-1 trên sân của Everton tại vòng 8 Premier League 2020/21 cuối tuần vừa rồi, Luke Shaw đã dính chấn thương. Theo thông tin mới nhất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X