Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole chỉ ra vấn đề lớn nhất của Solskjaer

Chủ Nhật 24/10/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole mới lên tiếng chỉ ra vấn đề chính với HLV Solskjaer ở Man United hiện tại là gắn kết đội hình đầy sao hiện tại.

Andy Cole chỉ ra vấn đề lớn nhất của Solskjaer

Man United đang đứng thứ 6 ở Premier League trước thềm màn tiếp đón Liverpool ở Old Trafford. Đoàn quân của Solskjaer đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa với khoảng cách 8 điểm.

MU đã chi tiêu mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè khi đem về Jadon Sancho và Raphael Varane. Đến ngày cuối cùng, “Quỷ đỏ” còn kích nổ bom tấn Cristiano Ronaldo.

Solskjaer

Solskjaer khó sử dụng tất cả ngôi sao của MU


Nhưng huyền thoại Andy Cole tin rằng đội hình hiện tại không gắn kết và rất khó để cho tất cả các cầu thủ quan trọng nhất ở trên sân.

“Tôi nghĩ ở thời điểm này, tôi rất đau đớn nhưng vẫn phải nói, rằng đội bóng đang sử dụng đội hình không phù hợp. Chúng ta có rất nhiều tài năng trong đội hình, thực ra là quá nhiều tài năm. Nhưng làm cách nào để bạn nhét tất cả những tài năng đó vào đội hình?”.


Cựu tiền đạo tuyển Anh là Lianne Sanderson cho rằng cách tiếp cận chuyển nhượng của Man United là thiếu hợp lý. Điều đó được thể hiện ở thương vụ Van de Beek.

“Tôi nghĩ Man United đã có những quyết định tệ trong 5 đến 10 năm qua và điều đó thực sự ảnh hưởng không tốt. Nhìn vào thương vụ Van de Beek, tại sao chúng ta chiêu mộ cậu ấy mà chúng ta không sử dụng? Tại sao lại có quyết định như thế.

Tôi không nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tệ. Nhưng tất cả mọi người giờ nghĩ cậu ấy không đủ khả năng đá cho Manchester United bởi vì cậu ấy không được ra sân.

Chúng ta đáng lẽ cũng phải có kế hoạch sử dụng Sancho. Nhưng tôi vẫn chưa hiểu tại sao chúng ta chiêu mộ Sancho”.


Solskjaer thừa nhận MU thua kém LiverpoolSolskjaer thừa nhận MU thua kém Liverpool
HLV Solskjaer thừa nhận Man United đang thua kém Liverpool trong vài năm trở lại đây trước thềm trận đại chiến cuối tuần này.
Solskjaer chia sẻ về cơ hội vô địch NHA mùa này của MUSolskjaer chia sẻ về cơ hội vô địch NHA mùa này của MU
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của MU.
Paul Pogba lên tiếng về tương lai ở MUPaul Pogba lên tiếng về tương lai ở MU
Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố đang tập trung vào thi đấu và không nghĩ đến những chuyện liên quan đến tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X