Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa MU mơ được cập bến Lazio

Thứ Hai 07/06/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira khẳng định mong muốn được tiếp tục khoác áo Lazio sau mùa giải này bởi cảm thấy không phù hợp với môi trường ở Premier League.
Andreas Pereira đã cập bến Lazio theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải vào hồi tháng 10 năm ngoái do không có vị trí ở MU dưới thời Solskjaer. Cầu thủ 25 tuổi đã phần nào gây ấn tượng tại sân Olimpico nên đang rất hy vọng được kéo dài mối lương duyên với đội bóng thủ đô Italia.

Andreas Pereira

Andreas Pereira mơ được cập bến Lazio mùa tới


Khi được hỏi về giải đấu lý tưởng dành cho mình, Pereira nói “Premier League, Serie A hay La Liga đều là những siêu giải đấu hàng đầu châu Âu. Premier League đòi hỏi thể lực rất lớn và như bạn thấy thì tôi không có được sức mạnh thật lý tưởng. Còn môi trường La Liga có vẻ hợp với lối chơi của tôi hơn.

Tuy vậy, vào lúc này, tôi muốn ở lại và thi đấu cho Lazio thêm một mùa nữa. Nhưng điều này còn phụ thuộc vào Man United và kế hoạch của họ dành cho tôi. Về mặt cá nhân, tôi luôn muốn tôn trọng tối đa hợp đồng đã ký với CLB. Đây như là ngôi nhà thứ 2 của tôi bởi tôi đã ở đây từ năm 16 tuổi. Tôi vẫn luôn giữ mối liên hệ với mọi người ở MU”.


Pereira đã ra sân 33 lần trên mọi đấu trường cho Lazio mùa trước, trong đó có 26 lần ở Serie A. Anh cùng đội bóng thủ đô Italy về đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Pereira ghi được 1 bàn và đóng góp được 4 pha kiến tạo khác cho các đồng đội.

Hiện tại, Pereira vẫn còn 2 năm hợp đồng với MU. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng bán đứt tiền vệ người Brazil nếu như nhận được lời đề nghị phù hợp.

Fred tin MU mới có “mùa giải tuyệt vời” dù không danh hiệuFred tin MU mới có “mùa giải tuyệt vời” dù không danh hiệu
Tiền vệ Fred nói rằng Man United đã trải qua một “mùa giải tuyệt vời” mặc dù tay trắng trên mọi đấu trường.
Wan-Bissaka chơi ở vị trí mới nếu MU chiêu mộ Kieran TrippierWan-Bissaka chơi ở vị trí mới nếu MU chiêu mộ Kieran Trippier
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ phải chơi ở vị trí trung vệ ở mùa giải tới nếu MU chiêu mộ thành công Kieran Trippier.
Điểm tin bóng đá tối 6/6: MU phá kỷ lục chuyển nhượng để có SanchoĐiểm tin bóng đá tối 6/6: MU phá kỷ lục chuyển nhượng để có Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/6/2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X