Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana tới gần ngày mất suất bắt chính ở MU

Thứ Bảy 14/10/2023 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải đầy bất ổn, Andre Onana có thể sẽ mất vị trí thủ môn số 1 tại MU trong thời gian tới.

Mùa hè vừa qua, MU đã tốn rất nhiều công sức lẫn tiền bạc để chiêu mộ Andre Onana từ Inter Milan. Những tưởng Onana sẽ giúp Man Utd hoàn thiện hơn nhưng rồi màn trình diễn của thủ thành này chỉ để lại sự thất vọng.

Thậm chí, CĐV Man Utd còn so sánh Onana với David de Gea, người vừa rời MU sau khi hết hợp đồng. Cũng không bất ngờ khi nhiều ý kiến cho rằng Erik ten Hag nên mạnh tay với Onana và ngày đó đang đến gần.

Andre Onana tới gần ngày mất suất bắt chính ở MU 1
Onana không còn chắc suất bắt chính ở MU

Theo thông tin từ ESPN, HLV Erik ten Hag cân nhắc trao cơ hội cho thủ môn Altay Bayindir ở những trận đấu tới. Trong trường hợp Onana không cải thiện về mặt phong độ, không có gì đảm bảo cho suất bắt chính của thủ thành này.

Altay Bayindir cũng là thủ môn mới gia nhập MU ở TTCN hè 2023. Tuy vậy, Altay Bayindir vẫn chưa được ra sân trận nào cho Man Utd. Thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh cho suất bắt chính tại MU.

Ngoài ra, ESPN cũng tiết lộ BLĐ MU đang tìm cách lấy lại sự tự tin cho Onana. HLV thủ môn của MU đang nỗ lực để giúp Onana có thể đối mặt tốt hơn với những cú sút của đối thủ. BHL MU tin rằng Onana vẫn đang có màn trình diễn tốt và thứ mà thủ môn này thiếu chỉ là sự tự tin.

Hiện Onana đang lên tập trung cùng ĐT Cameroon. Ở trận đấu mới đây với ĐT Nga, đại diện châu Phi để thua 0-1. Onana có tên trong danh sách đăng ký nhưng không được sử dụng ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X