Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana tiết lộ phong cách thi đấu tại MU

Thứ Hai 24/07/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập MU, thủ môn Andre Onana đã có những tiết lộ đầu tiên về phong cách chơi bóng của mình trong thời gian tới tại MU.

Thương vụ Onana tới MU đã nhanh chóng được hoàn tất và thủ thành người Cameroon đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. CĐV MU kỳ vọng rằng khả năng chơi chân tốt của Onana sẽ giúp MU dễ dàng triển khai lối đá kiểm soát bóng mà HLV Erik ten Hag đang xây dựng.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên tại MU, Onana cũng có những chia sẻ xung quanh phong cách thi đấu của bản thân trong thời gian tới. Cụ thể, Onana nói: "Tôi hoàn toàn thoải mái khi tham gia triển khai bóng từ hàng hậu vệ. Nhưng nó cũng còn phụ thuộc vào từng tình huống.

Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải biết đọc trận đấu để ra quyết định phù hợp. Đó cũng là điều tôi luôn nhẩm trong đầu. Đọc và hiểu tình huống để có thể xử lý chính xác nhất ở những pha bóng cụ thể.

Andre Onana tiết lộ phong cách thi đấu tại MU 1
Andre Onana tập luyện cùng MU

Bước vào trận đấu, tùy thuộc vào đối thủ cũng như thời điểm trong trận. Có những lúc đội nhà kiểm soát bóng, cũng có lúc không. Lẽ đó, tôi cần tính toán một cách khôn ngoan để giúp cả đội thi đấu tốt. Tôi thấy đồng đội tại MU rất tuyệt vời.

Tôi đã có buổi tập đầu tiên cùng mọi người, tôi ấn tượng vì chất lượng cầu thủ ở Man Utd. Tôi nghĩ rằng MU sẽ là đội kiểm soát bóng phần lớn thời gian trận đấu. Có lúc tôi cần dâng cao, nhưng cũng có lúc tôi phải lùi về.

Đó đều là những khoảnh khắc trong trận và lên về như thế nào phụ thuộc vào độ nhạy của người thủ môn. Nhưng tôi tự đánh giá bản thân là một thủ môn hiện đại, có thể thích nghi với mọi lối chơi, tình huống bóng."

Onana vẫn chưa có trận ra mắt MU. Ở trận giao hữu mới đây, HLV Erik ten Hag đã để Tom Heaton đá chính cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X