Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana thừa nhận đã quen với việc bị chỉ trích

Thứ Ba 02/01/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nửa mùa giải đầu tiên của Onana cùng MU diễn ra không suôn sẻ với những sai lầm tai hại và với Onana, những sai lầm đó giúp thủ thành này học hỏi nhiều điều.

Andre Onana chia sẻ về những sai sót ở MU

Hè 2023, Andre Onana cập bến Man Utd trong sự mong chờ của người hâm mộ. Thủ thành người Cameroon được kỳ vọng sẽ tạo ra khác biệt trong lối chơi của MU, qua đó cải thiện màn trình diễn của đội bóng này.

Tuy vậy, Onana không ít lần mắc sai lầm tai hại khiến MU thủng lưới. Trong buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports, Onana chia sẻ về những sai lầm, khó khăn mình gặp phải trong thời gian qua.

Theo đó, Onana nói: "Sai sót là một phần của quá trình học hỏi. Chúng tôi biết được kỳ vọng của người hâm mộ lớn thế nào. Đó cũng là lí do tôi và đồng đội phải nhận nhiều chỉ trích tới vậy.

Andre Onana thừa nhận đã quen với việc bị chỉ trích 1
Onana trải qua quãng thời gian khó khăn cùng MU

Nhưng với tôi, bị chỉ trích không phải vấn đề quá lớn. Tôi đã quen với việc này rồi, từ hồi còn chơi cho Inter Milan. Ban đầu, tôi cũng bị chỉ trích vì thi đấu chưa tốt, nhưng sau đó người hâm mộ đã dành tình cảm cho tôi.

MU cũng là đội bóng lớn, thậm chí kỳ vọng ở đây còn lớn hơn. Nhưng tôi dám chắc mình đang làm tốt hơn, chỉ có ít người tin tưởng vào chúng tôi, nhưng cả đội đã dần chứng minh được những gì mình có thể làm."

Thủ thành người Cameroon cũng chia sẻ về mối quan hệ với Erik ten Hag: "Tôi và HLV Ten Hag có mối quan hệ tốt. Tại Ajax, chúng tôi đã có những kỷ niệm khó quên.

Nhưng như tôi đã nói, màn trình diễn trên sân sẽ khẳng định tất cả. Tôi ở đây là vì HLV muốn có tôi, cũng như là bởi tôi là thủ môn xuất sắc nhất mùa trước."

Nếu không có gì thay đổi, giữa tháng 1 này, Onana sẽ lên tuyển Cameroon dự cup châu Phi 2023. Tuy vậy, thủ môn này cân nhắc khả năng rút khỏi ĐTQG để tập trung cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X