Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana tạo ra tín hiệu tích cực cho phòng thay đồ MU

Thứ Hai 07/08/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn dự bị Tom Heaton cho biết sự xuất hiện của Andre Onana đã tạo nên những tín hiệu tích cực cho phòng thay đồ của MU.

Andre Onana là một trong ba tân binh của MU hè này và không mất nhiều thời gian để thủ thành người Cameroon hòa nhập tại đội bóng mới. Ngay ở những trận đấu đầu tiên, người hâm mộ tỏ ra thích thú khi Onana dâng cao thi đấu như một tiền vệ và chỉ huy hàng thủ.

Còn nhớ, ở trận gặp Dortmund, Onana đã lớn tiếng nhắc nhở Maguire khi hậu vệ người Anh mắc lỗi. CĐV MU kỳ vọng thứ cá tính mạnh mẽ mà Onana mang lại sẽ giúp cựu thủ môn Inter Milan tạo nên những tín hiệu tích cực cho đội bóng.

Andre Onana tạo ra tín hiệu tích cực cho phòng thay đồ MU 1
Andre Onana tạo ra tín hiệu tích cực ở MU

Theo nhận xét từ Tom Heaton, Onana đã mang lại được những điều trên. Chia sẻ với MUTV, Heaton cho biết: "Onana là một người tuyệt vời. Cậu ấy rất tốt tính và là người có phẩm chất tốt đẹp.

Tôi rất thích kiểu chơi của cậu ấy. Tôi cho rằng Andre sẽ tỏa sáng dưới lối chơi mà HLV xây dựng, bằng phong cách của mình. Hy vọng tôi có thể học hỏi chút gì đó từ Onana. Dù đã có tuổi rồi nhưng tôi vẫn cố gắng tiến bộ hơn theo từng ngày.

Về phần mình, tôi mong bản thân có thể truyền tải cho cậu ấy chút kinh nghiệm về Premier League. Cùng với đó, tôi sẵn sàng trao đổi với Onana về những thay đổi cần thiết để phù hợp với môi trường mới. Giữa tôi và Onana có mối quan hệ tốt và tôi mong cả hai có thể tiếp tục đồng hành cũng như cạnh tranh."

Ở trận đấu với Lens, Onana đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của đội nhà. Sau trận, thủ thành này nhận hoàn toàn trách nhiệm đồng thời sẵn sàng hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X