Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana ngợi khen Marcus Rashford sau trận đấu Southampton

Thứ Bảy 14/09/2024 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford có màn trình diễn xuất sắc trước Southampton và Andre Onana còn gọi đồng đội người Anh là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

Marcus Rashford vừa có màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới

Man Utd rũ bỏ hình ảnh chậm chạp, thiếu gắn kết ở những trận trước và thể hiện phong độ ấn tượng trong trận đấu Southampton. Trận này, Marcus Rashford có màn thể hiện xuất sắc với một bàn thắng.

Andre Onana ngợi khen Marcus Rashford sau trận đấu Southampton 1
Marcus Rashford có màn trình diễn ấn tượng trước Southampton

Andre Onana thậm chí còn coi màn trình diễn của Rashy ở trận thắng Southampton là màn trình diễn của một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Thủ thành của MU nhận xét: "Mùa giải trước, Rashford đã gặp nhiều khó khăn.

Nhưng hôm nay, cậu ấy đã thể hiện phong độ của một cầu thủ hàng đầu, nếu không muốn nói là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

Vấn đề không phải là bạn gục ngã như thế nào, mà là bạn vươn lên thế nào sau những lần vấp ngã ấy. Tôi thấy mừng cho Rashford và mong rằng cậu ấy sẽ sớm ghi thêm nhiều bàn thắng cho đội bóng."

Tình huống truy cản cú đá 11m của Archer trong hiệp 1 mới là lần đầu Onana cản thành công một quả penalty ở Premier League. Lần gần nhất một thủ môn của MU cản phá một quả penalty trong khuôn khổ EPL là David De Gea trong trận đấu Watford năm 2021.

Andre Onana ngợi khen Marcus Rashford sau trận đấu Southampton 2
Andre Onana cản phá cú đá của Archer

Onana không giấu được niềm hạnh phúc sau màn tỏa sáng quan trọng: "Tình huống cản phá đó là lí do tôi tới đây. Pha bóng ấy đúng là bước ngoặt của trận đấu, nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng cho tập thể và tôi rất mừng với kết quả này.

Tôi cũng thấy mừng cho Rashford, Garnacho hay đặc biệt là De Ligt với bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU. Chúng tôi sẽ phải duy trì phong độ như ở ngày hôm nay.

Một mùa giải rất dài và sẽ có những thứ mà chúng tôi không thể kiểm soát được, như chấn thương chẳng hạn. Nhưng các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết mình, tránh chấn thương và nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X