Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana không hối tiếc khi rời Inter Milan để tới MU

Thứ Hai 15/04/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan, đội bóng cũ của Andre Onana chuẩn bị vô địch Serie A nhưng thủ thành người Cameroon không hối tiếc về quyết định của mình.

Andre Onana không hối tiếc khi đến MU

Ngày 14/4 vừa qua, Andre Onana bay tới Milan để cổ vũ đội bóng cũ Inter Milan. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi cầm hòa Cagliari 2-2. Với kết quả hiện tại, nếu Inter Milan giành chiến thắng ở derby Milan vào ngày 23/4 tới, nửa xanh đen thành Milan sẽ vô địch Serie A mùa này.

Trái ngược với những đồng đội cũ ở Inter, mùa giải năm nay của Andre Onana diễn ra rất khó khăn. Trong màu áo mới Man Utd, Onana tiếp tục sắm vai trụ cột nhưng màn trình diễn chung của cả đội MU là thiếu thuyết phục. Thậm chí, MU nguy cơ mất suất dự Champions League mùa tới.

Andre Onana không hối tiếc khi rời Inter Milan để tới MU 1
GLJhbdiW4AA0jPs

Tuy vậy, Andre Onana không hề hối tiếc vì quyết định rời Inter Milan để gia nhập MU. Thủ thành này cho biết: "Tôi không hề tiếc vì đã rời Inter để tới MU. Tôi đang hạnh phúc trong màu áo Man Utd.

Nhưng cùng với đó, tôi cũng mừng cho Inter, một đội bóng tuyệt vời cùng những con người tuyệt vời. Khi nghĩ lại những gì chúng tôi đã làm được mùa trước, tôi thấy rất vui và thích thú.

Với tôi, Inter là một gia đình, từ CĐV tới cầu thủ luôn có sự gắn kết. Tôi tới đây để chứng kiến Inter giành chiến thắng và tiến gần tới danh hiệu Scudetto. Tiếc là tuần tới tôi không thể có mặt để cổ vũ đồng đội, nên tôi tới đây từ hôm nay.

Đó sẽ là một khoảnh khắc lịch sử với Inter. Tôi thấy mừng cho cả đội vì đã nỗ lực hết mình mùa này. Mong rằng cả đội sẽ còn giành thêm nhiều chiến thắng trong tương lai."

Trong thời gian khoác áo Inter, Onana chưa từng vô địch Serie A. Thủ thành này chỉ giành được Coppa Italia mùa 2022/2023 cùng siêu cúp Italia 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X