Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana gửi lời tới đồng đội trẻ tại Man Utd

Thứ Sáu 16/08/2024 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, Andre Onana động viên những đàn em tại MU và mong người hâm mộ kiên nhẫn với những tài năng trẻ.

Andre Onana chia sẻ về cầu thủ trẻ của MU

Mùa giải 2023/2024 chứng kiến sự tiến bộ của không ít sao trẻ tại MU. Trong đó, Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là hai cái tên gây ấn tượng rõ rệt. Tới giai đoạn giao hữu hè, Amad Diallo cũng để lại dấu ấn trong các trận đấu.

Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, Andre Onana động viên những đàn em tại MU: "Chúng tôi có Kobbie Mainoo, có Garnacho và cả Amad Diallo. Đó đều là những cầu thủ chất lượng và tôi tin MU sẽ cho dàn sao trẻ ấy thêm thời gian.

Mọi người nên nhớ rằng Premier League là giải đấu không hề đơn giản. Đây là giải đấu lớn nhất thế giới và mùa giải tới sẽ mang lại không ít thử thách cho những cầu thủ trẻ. Nhưng như tôi nói, đội bóng sẽ kiên nhẫn và sẽ cho họ thêm thời gian.

Andre Onana gửi lời tới đồng đội trẻ tại Man Utd 1
Andre Onana

Tôi cũng từng như vậy vào nhiều năm trước. Cả đội sẽ hỗ trợ dàn sao trẻ ở khoản kinh nghiệm thi đấu, sẽ chịu trách nhiệm khi đội bóng cần và cầu thủ trẻ sẽ có được sự tự do. Bởi sau cùng, bóng đá phải thoải mái và đàn anh ở đội bóng sẽ chở che cho đàn em."

Thủ thành người Cameroon cũng bày tỏ quyết tâm cao ở mùa giải thứ hai chơi cho MU: "Chúng tôi đều quen với việc khoác áo đội bóng lớn, với những trận cầu lớn. Đội bóng chiêu mộ tôi cũng như nhiều cầu thủ giỏi khác để chinh phục thử thách phía trước.

Cả đội đang rất khao khát chinh phục danh hiệu tiếp theo. Nhưng chỉ vậy là không đủ, bởi đã là một cầu thủ của MU thì phải chiến thắng ở mọi trận đấu. Mọi vị trí đều phải cố gắng và giành ít nhất một danh hiệu mỗi mùa.

Trước mắt Man Utd là cơ hội và cá nhân từng cầu thủ phải tận dụng cơ hội đó, để thể hiện mình trên sân. Thông qua từng buổi tập, tôi hiểu được đồng đội đang cố gắng thế nào và bầu không khí ở đội bóng giờ là rất tích cực."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X