Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana đồng ý với Bruno Fernandes về một điều

Thứ Hai 22/04/2024 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống với Bruno Fernandes, Andre Onana cho rằng vô địch FA Cup là không đủ để đánh giá mùa giải của MU là thành công.

Andre Onana chia sẻ sau khi vào chung kết FA Cup

Man Utd trải qua trận đấu đầu căng thẳng trước Coventry và giành vé vào chung kết FA Cup mùa thứ hai liên tiếp. FA Cup là "cứu cánh" duy nhất với đội bóng của HLV Erik ten Hag ở mùa giải năm nay.

Một danh hiệu có thể xoa dịu phần nào cơn giận dữ của người hâm mộ. Nhưng với Andre Onana, chỉ danh hiệu FA Cup là không đủ để mang về một mùa giải thành công cho MU.

Thủ thành sinh năm 1996 nói: "Tôi nghĩ rằng với tiêu chuẩn ở MU, chỉ giành được FA Cup là không đủ để mang về một mùa giải thành công. Chúng tôi là những cầu thủ lớn và muốn giành mọi danh hiệu, từ Premier League, Champions League hay bây giờ là FA Cup. 

Andre Onana đồng ý với Bruno Fernandes về một điều 1
Andre Onana và MU lọt vào chung kết FA Cup

Nhưng tôi tin là trong tương lai, CĐV sẽ được chứng kiến màn trình diễn tốt hơn. Trong năm tới, chúng tôi sẽ cạnh tranh những danh hiệu lớn. Đó có thể là cạnh tranh cho vị trí trong top 4, giành vé dự Champions League. Xa hơn là nỗ lực để giành danh hiệu ở mọi đấu trường."

Ở trận bán kết vừa rồi, Onana phải nhận hai thẻ vàng, nhưng không bị đuổi khỏi sân. Thủ thành người Cameroon sau đó kể lại những gì trọng tài nói với mình: "Tôi biết mình sẽ không bị đuổi. Khi trận đấu kết thúc, trọng tài có nói với tôi là thẻ vàng đầu tiên đã được xóa khi bước vào loạt luân lưu.

Tôi ở đây để tỏa sáng ở những khoảnh khắc như thế này. MU có dàn cầu thủ kinh nghiệm, những người quen với áp lực, nhất là ở mùa giải năm nay. Lẽ đó, chúng tôi đủ bản lĩnh ở những giây phút khó khăn.

Bruno Fernandes: Vô địch FA Cup là không đủ với MUBruno Fernandes: Vô địch FA Cup là không đủ với MU
Sau khi nhọc nhằn giành vé vào chung kết FA Cup, Bruno Fernandes cho rằng ngay cả khi vô địch sân chơi này, MU cũng có mùa giải không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X