Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana đặt mục tiêu đánh bại mọi đối thủ cùng MU

Thứ Hai 01/04/2024 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa đáng tiếc trước Brentford, Andre Onana không giấu được sự tiếc nuối bởi thủ môn này muốn đánh bại mọi đối thủ của MU.

Andre Onana muốn MU đánh bại mọi đối thủ

MU có trận hòa đấy đáng tiếc trước Brentford và kết quả này khiến cầu thủ lẫn CĐV MU vô cùng nuối tiếc. Andre Onana là một trong số những người tiếc nuối nhất vì thủ môn này đã thi đấu rất nỗ lực ở những phút trước đó.

Chia sẻ sau trận, Onana cho biết: "Tôi thấy rất buồn, bởi chúng tôi là Manchester United, là đội bóng với mục tiêu đánh bại mọi đối thủ, bất kể đó có là đội bóng nào. Thật đáng tiếc khi trận này, chúng tôi sụp đổ ở đúng phút cuối cùng. 

Man Utd đã phòng ngự rất tốt ở những phút trước đó. Có thể đây chưa phải trận chúng tôi phòng ngự hay nhất, nhưng cả đội đã làm hết sức. Tuy vậy, điều quan trọng nhất vẫn phải là chiến thắng và đó là điều cả đội chưa làm được.

Andre Onana đặt mục tiêu đánh bại mọi đối thủ cùng MU 1
Andre Onana tiếc nuối vì trận hòa Brentford

Trận này, MU không thua, nhưng cách chúng tôi để lọt lưới bàn thua ở phút cuối mang lại cảm giác thật tệ. Bởi lẽ tất cả đều chiến đấu hết mình trong cả trận và trận hòa thật khó chấp nhận.

Thật tốt khi cá nhân bạn có thể đóng góp vào thành quả của tập thể. Tôi mong rằng cả đội, nhất là những cầu thủ có kinh nghiệm phải nhận trách nhiệm cũng như giữ được sự lạc quan bởi MU là đội bóng lớn nhất nước Anh. 

Cả đội cần phải tiếp tục nỗ lực, giữ sự khiêm tốn. Tôi tin rằng mọi vị trí sẽ tiếp tục sát cánh, như những gì chúng tôi đã làm thời gian qua. Mong rằng MU sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4."

Trước Brentford, MU đã để đối phương dứt điểm tới 31 lần, trong đó có 5 cú sút trúng đích. Man Utd cũng đã trải qua 12 trận đấu để đối thủ dứt điểm trên 15 lần trong một trận. Tuy vậy, MU chỉ lọt lưới 18 bàn trong cùng thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X