Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Angel Gomes không hối hận khi rời MU

Thứ Ba 05/10/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Gomes khẳng định anh không có thời gian để nghi ngờ hay nuối tiếc về việc rời Man United khi đang hướng đến màn ra mắt cho đội U21 Anh.

Angel Gomes không hối hận khi rời MU

Angel Gomes đã được gọi lên đội U21 Anh trước thềm những trận đấu với Slovenia và Andorra ở loạt trận quốc tế tháng 10 này. Đó là phần thưởng dành cho cầu thủ 21 tuổi sau khi đạt phong độ tốt trong màu áo nhà ĐKVĐ Ligue 1 là Lille. Và Gomes khẳng định anh không cho phép mình đặt dấu hỏi về việc rời khỏi Man United dù gắn bó với nơi này từ năm 2006.

Andre Gomes

Angel Gomes không hối hận khi rời MU


“Tôi đã chia tay ngôi nhà, gia đình và bạn bè của mình khi rời khỏi Man United. Khi bạn rời khỏi nhà của mình thì đó là điều khó khăn nhất, vì bạn biết rằng mình sẽ không ở đó nữa. Tôi đã loại được điều này ra khỏi đầu để thấy một thử thách mới ở phía trước và đối đầu với nó. Tôi không nói mình nghi ngờ bản thân nhưng có thời điểm tôi cũng buồn và nghĩ lại. Trong bóng đá, bạn không có thời gian để làm điều đó”.

Nói thêm về quãng thời gian ở Old Trafford, Gomes cho biết: “Dĩ nhiên, rời khỏi CLB nơi bạn trưởng thành luôn là điều khó khăn. Có rất nhiều áp lực và sự tiêu cực kéo theo đó. Nhưng công việc của tôi là phải đối phó với nó và tiếp tục làm những gì mà tôi đã được dạy để làm, đó là chơi bóng đá. Sự tập trung của tôi là màn trình diễn trên sân cỏ, để mạng xã hội và những thứ khác sang một bên”.


Angel Gomes đã được Lille chiêu mộ hè 2020 và cho Boavista mượn 1 năm qua. Ở mùa giải này, Gomes đang có 6 lần ra sân cho Lille ở Ligue 1 nhưng chưa đóng góp được bàn thắng nào.

Everton chính thức xác nhận việc hỏi mua Donny van de Beek từ MUEverton chính thức xác nhận việc hỏi mua Donny van de Beek từ MU
Giám đốc bóng đá của Everton - Marcel Brands đã xác nhận đội chủ sân Goodison Park đã cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Donny van de Beek ở Hè 2021 nhưng không...
Zlatan Ibrahimovic chơi lớn nhân dịp sinh nhật 40 tuổiZlatan Ibrahimovic chơi lớn nhân dịp sinh nhật 40 tuổi
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bỏ ra tới 400.000 bảng mua xe điện Sf90 Stradale của Ferrari nhận dịp anh vừa tròn 40 tuổi.
Solskjaer hứa hẹn với fan MUSolskjaer hứa hẹn với fan MU
Trong một thông báo mới đây, HLV Solskjaer khẳng định ông vẫn là người phù hợp để ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X