Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Thẻ đỏ của Digne là án phạt cho Everton sau vụ Van Dijk"

Thứ Hai 26/10/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti cho rằng thẻ đỏ mà Lucas Digne vừa phải nhận trước Southampton là một trò đùa và đây là án phạt dành cho Everton sau khi Pickford thoát thẻ đỏ sau pha bóng làm chấn thương Van Dijk ở derby Merseyside.
Ancelotti rất giận dữ khi hậu vệ cánh Lucas Digne bị trọng tài Kevin Friend đuổi khỏi sân vì giẫm vào chân của Kyle Walker-Peters từ phía sau. Đây là một tình huống mà Digne không cố ý vì pha bóng diễn ra ở tốc độ cao.

HLV Ancelotti Thẻ đỏ của Digne là trò đùa hình ảnh

Ancelotti: "Thẻ đỏ của Digne là trò đùa"


Sau trận đấu, HLV Ancelotti tỏ ý không bằng lòng với quyết định của trọng tài: “Tấm thẻ đỏ ở trận vừa rồi là một trò đùa. Đó không phải một tình huống cố ý và nó cũng không có tính chất bạo lực gì. Có thể phạt thẻ vàng là xứng đáng.

Có lẽ những lời nói về tình huống của Pickford, của Richarlison đã ảnh hưởng đến quyết định của trọng tài. Và nếu như vậy thì nó không đúng và không công bằng. Chúng tôi sẽ kháng án, chắc chắn”.


Đây là thẻ đỏ thứ 2 liên tiếp mà Everton phải nhận sau khi Richarlison có một tình huống tắc bóng kinh hoàng trước Liverpool. Trong khi đó, Pickford cũng thoát một án phạt nặng sau tình huống vào bóng gây tranh cãi với Van Dijk.

“Chúng tôi không phàn nàn với tình huống của Richarlison vì đó là một tấm thẻ đỏ xứng đáng. Nhưng chúng tôi sẽ kháng án trường hợp của Digne.

Hôm nay không phải một ngày đẹp trời. Chúng tôi không có một màn trình diễn tốt. Chúng tôi phải nói về trận thua đầu tiên của mình nhưng chúng tôi cần phải bước tiếp. Chúng tôi cần tiếp tục tiến lên với sự tin tưởng mà chúng tôi có trước khi đến đây. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt ở mùa giải này trước trận đấu hôm nay”.


Southampton buộc hiện tượng Everton phải nhận thất bại đầu tiên ở Premier League 2020/21
Thầy trò Ancelotti quá tự tin hành quân đến sân của Southampton sau phong độ thăng hoa từ đầu mùa 2020/21 song rốt cục, Everton đã phải nhận thất bại toàn diện...
Wayne Rooney: “Dominic Calvert-Lewin có tất cả mọi thứ”
Top 4 là mục tiêu khả thi với Everton. Đó là nhiệm vụ khó khăn bởi có 7 hay 8 đội cạnh tranh cho những vị trí này nhưng đó phải là mục tiêu của Everton với...
Cựu sao Everton: Van Dijk chấn thương là tai nạn, hãy ngừng truy cứu Pickford!
Cựu tiền đạo của Everton, Kevin Campbell cho rằng Jordan Pickford đang bị đối xử một cách bất công khi vào bóng dẫn đến việc Virgil van Dijk phải phẫu thuật...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X