Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti giật mình khi Everton vươn lên thứ 2 ở NHA

Chủ Nhật 27/12/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông không kỳ vọng Everton sẽ đứng thứ 2 ở thời điểm này của mùa giải nhưng đốc thúc các học trò tiếp tục chiến đấu để hướng tới một mùa giải thành công.
Với chiến thắng 1-0 trước Sheffield United, Everton đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội bóng cùng thành phố là Liverpool. Lúc này, Everton đang có chuỗi 5 trận bất bại, thắng 4 và chỉ hòa 1 trận với Burnley đầu tháng 12.

Kể từ mùa giải 2010/11, chỉ có vài đội bóng phá vỡ được thế độc tôn của nhóm Big Six, trong đó có Everton mùa 2012/13 và mùa 2013/14. Và HLV Ancelotti hy vọng các học trò sẽ có bước tiến tương tự ở mùa giải này.

HLV Ancelotti giật mình khi Everton vươn lên thứ 2 ở NHA hình ảnh

HLV Ancelotti giật mình khi Everton vươn lên thứ 2 ở NHA


“Chúng tôi rất kiên nhẫn. Chúng tôi thi đấu tập trung trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chúng tôi phòng ngự khá tốt và tìm ra được cơ hội tốt để ghi một bàn thắng.

Mọi trận đấu đều khó khăn và phức tạp. Sheffield United là một đội bóng tốt. Chúng tôi rất hài lòng khi đứng thứ 2. Chúng tôi không kỳ vọng điều này vào đầu mùa giải. Nhưng bây giờ chúng tôi đã vươn đến đây và muốn tiếp tục ở đây.

Đội hình mà chúng tôi có rất tốt. Chúng tôi có nhiều cầu thủ quan trọng phải ngồi ngoài. Nếu có họ trở lại thì chúng tôi có thể có một mùa giải rất tốt. Chúng tôi không cần phải nghĩ tới kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Chúng tôi đang đứng thứ 2 và rất hài lòng. Nhưng chúng tôi không có nhiều thời gian để nghĩ về nó. Chúng tôi có một trận đấu khác trong 2 ngày tới và chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực hơn”.


Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên sau Cristiano Ronaldo làm được điều này
Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ người Bồ đầu tiên ghi được 10 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League kể từ khi Cristiano Ronaldo làm được điều này...
Đội hình tiêu biểu sau 1/3 chặng đường Premier League: Song sát Spurs; Nhạc trưởng MU
Giải NHA đã đi qua 1/3 chặng đường, và bây giờ là thời điểm để chúng ta đưa ra nhận xét về đội hình tiêu biểu ở các vị trí, xem những ai xứng đáng được góp...
Mourinho than trời về lịch thi đấu Premier League
Jose Mourinho không ngần ngại bày tỏ quan điểm về lịch thi đấu của Tottenham trong giai đoạn đầy khốc liệt sắp tới của Premier League

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X