Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiết lộ lời hứa đưa Everton lên đỉnh Premier League

Thứ Tư 16/12/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ ông đã hứa với ông chủ Farhad Moshiri về việc sẽ biến Everton trở thành một CLB có khả năng cạnh tranh trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League.
Moshiri đã đầu tư 400 triệu bảng vào Everton và không cho thấy dấu hiệu dừng lại bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trên thực tế, dù phải đối diện với khoản lỗ tới 140 triệu bảng trong năm tài khóa kết thúc vào tháng 6/2020 nhưng doanh nhân người Iran vẫn tiếp tục đổ 70 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng hè.

Sau khi chứng kiến quyết tâm của Moshiri, HLV Ancelotti đã hứa hẹn sẽ giúp Everton trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh vô địch trong tương lai gần.

Ancelotti tiết lộ lời hứa đưa Everton lên đỉnh Premier League hình ảnh

Ancelotti tiết lộ lời hứa đưa Everton lên đỉnh Premier League


“Tôi hiểu rằng ông chủ rất quan tâm tới CLB và thật sự tập trung vào việc cải thiện đội bóng này. Điều này rất quan trọng với CLB và các CĐV. Áp lực dành cho tôi chỉ là ông ấy đặt rất nhiều niềm tin vào tôi. Ông ấy tin tưởng tôi vì ông ấy đã ký hợp đồng và đưa tôi tới Everton. Tôi đang cố gắng đưa CLB của ông ấy lên đỉnh. Đó là mục tiêu của tôi và là những gì tôi đã hứa với ông ấy.

Chúng tôi có thành tích đối đầu tốt trước Liverpool, Tottenham và Chelsea. Điều đó cho thấy chúng tôi không bị bỏ cách quá xa bởi những đội bóng dẫn đầu. Nhưng bây giờ chúng tôi vẫn chưa ở nơi mình mong muốn. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ”.


Một điểm tích cực nữa của Everton là sự xuất hiện của cầu thủ trẻ 16 tuổi Thierry Small. Anh được đưa lên đội một để vá vào vị trí của Lucas Digne. Và Ancelotti đã dành những lời khen cho cầu thủ trẻ tuổi teen này.

“Small đã thể hiện tốt. Cậu ấy còn rất trẻ, giống như một cậu nhóc vậy. Nhưng Small có khả năng và thể lực để chơi ở đội một. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất ở học viện nên tôi rất hài lòng khi đem cậu ấy lên đội một tập luyện cùng chúng tôi”.


Nhận định bóng đá Leicester vs Everton 1h00 ngày 17/12 (Premier League 2020/21)
Leicester vs Everton lúc 1h00 ngày 17/12 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Xác nhận: Everton chuẩn bị đón tân binh từ Juventus
Everton chuẩn bị đón tiền vệ Sami Khedira từ Juventus vào tháng 1 năm 2021, cựu sao Real vừa thừa nhận có thể cập bến đội bóng nước Anh.
Thua Everton, Chelsea quyết định dứt điểm vụ Declan Rice
Theo Mirror, Chelsea đã quyết định sẽ duyệt chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham vào tháng 1 năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X