Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Amrabat: "Sau hôm nay MU sẽ có thêm hàng triệu fan từ Morocco"

Thứ Năm 07/09/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sofyan Amrabat tin rằng việc mình gia nhập MU sẽ giúp đội bóng này có thêm lượng fan đông đảo từ quê nhà Morocco.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Sofyan Amrabat cũng có thể cập bến MU. Tiền vệ người Morocco sẽ khoác áo số 4 ở đội bóng mới và trở thành cầu thủ người Morocco đầu tiên chơi cho Man Utd.

Chia sẻ với trang chủ MU, Amrabat tin rằng việc mình gia nhập đội chủ sân Old Trafford sẽ giúp đội bóng này có thêm fan từ Morocco. Theo đó, Amrabat nói: "Tôi rất tự hào khi được khoác lên mình màu áo MU. Tôi biết rằng có rất nhiều người Morocco đã theo dõi MU thời gian qua, nhưng sau khi tôi tới đây, MU sẽ có thêm hàng triệu fan từ Morocco.

Amrabat
Amrabat gia nhập MU

Và tôi tin chắc rằng họ cũng sẽ tự hào (vì tôi). Tôi mong mình có thể giúp CĐV MU nói chung cũng như những CĐV MU tới từ Morocco nói riêng tự hào và hạnh phúc.

Tôi nghĩ MU đang có nhiều tiền vệ xuất sắc, có cả những tài năng trẻ sáng giá. Trong lịch sử, MU cũng từng sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp, từ Gary Neville, Rio Ferdinand, Louis Saha, Wayne Rooney tới Ronaldo. Nếu kể tên các huyền thoại đội bóng có lẽ sẽ phải mất cả ngày.

Tôi và anh trai đã có những cuộc trao đổi (về bến đỗ tương lai). Anh tôi nói rằng tôi phải gia nhập Premier League, bởi đây là giải đấu hàng đầu thế giới. Chính vì thế, tôi đã tới Anh để thi đấu. Giờ tôi rất nóng lòng ra sân cho MU."

Amrabat cũng khẳng định mình đã từ chối hết những lời mời khác để hoàn thành ước mơ khoác áo MU. Hiện Amrabat đang hội quân cùng ĐT Morocco. Tiền vệ 27 tuổi sẽ phải chờ tới khi đợt tập trung ĐTQG dịp FIFA Day kết thúc mới có thể đá trận ra mắt MU. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X