Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Amrabat ngợi khen Erik ten Hag sau chiến thắng trước Chelsea

Thứ Năm 07/12/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đánh bại Chelsea trong bối cảnh nội bộ đội bóng hỗn loạn và Sofyan Amrabat bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối tới HLV Erik ten Hag.

Amrabat lên tiếng sau trận thắng của MU

MU bước vào trận đấu với Chelsea chỉ ít ngày sau khi những tin đồn liên quan đến nội bộ đội bóng xuất hiện trên truyền thông. Tuy vậy, sự xuất sắc của McTominay là đủ để đội chủ sân Old Trafford giữ ba điểm ở lại sân nhà.

Hàng tiền vệ của Man Utd đã có một trận đấu đáng khen, đặc biệt là ở vị trí của Amrabat. Tiền vệ người Morocco đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác 92%, 61 lần chạm bóng, 11 lần thu hồi bóng, tắc bóng thành công 3/3 lần cùng 1 đường chuyền mở ra cơ hội.

Sau trận đấu, Amrabat khẳng định tập thể MU luôn ủng hộ Ten Hag. Cầu thủ này chia sẻ với beIN SPORTS: "Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này. Trận này chúng tôi thi đấu tốt, trình diễn thứ bóng đá trực diện, tấn công đẹp mắt.

Amrabat ngợi khen Erik ten Hag sau chiến thắng trước Chelsea 1
Amrabat thi đấu tốt trước Chelsea

Chúng tôi đã pressing rất hiệu quả và đây là cách cầu thủ MU muốn thi đấu. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng và có lẽ thiếu sót duy nhất chỉ là việc lẽ ra chúng tôi phải ghi thêm bàn thắng. 

Erik ten Hag là một HLV xuất sắc, tôi từng làm việc với ông ấy trong quá khứ. Nhưng đó đã là chuyện của rất lâu trước đây rồi. Lúc này, Ten Hag nằm trong số những HLV xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ của MU luôn đồng lòng ủng hộ Ten Hag lúc này."

Amrabat cũng chia sẻ về sự khắc nghiệt của Premier League: "Tôi không muốn biện minh cho những thiếu sót của bản thân, nhưng quả thật hồi đầu mùa tôi chưa thi đấu tốt vì không thể góp mặt ở giai đoạn tiền mùa giải cùng CLB. Chưa kể, thời điểm đó tôi còn dính chấn thương nữa.

Chuyển tới giải đấu khắc nghiệt như Premier League, cầu thủ nào cũng cần thời gian để thích nghi. Ngay cả việc đối đầu với đội cuối bảng Premier League cũng là rất khó khăn. Tôi cần thời gian để lấy lại phong độ, nhưng đội bóng cần tôi, nên tôi chẳng có thời gian.

Tôi chỉ biết cố gắng để bản thân mạnh mẽ hơn mỗi ngày để đóng góp thêm cho đội bóng. Ngoài ra, tôi cũng luôn háo hức khi được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong những trận đấu Premier League."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X