Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo tiếp tục gây choáng, dội mưa bàn thắng vào lưới U23 Blackburn

Thứ Bảy 06/02/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo đã tạo ra một màn trình diễn ngôi sao để giúp đội U23 Man United lội ngược dòng giành chiến thắng 6-4 trước U23 Blackburn đêm qua.
Amad Diallo cập bến Man United từ Atalanta với mức phí có thể tăng lên đến 37 triệu bảng. Và cầu thủ 18 tuổi nhanh chóng khiến các CĐV MU nhận ra lý do tại sao đội bóng chi nhiều tiền đến thế để có được anh.

Amad Diallo gây choáng, dội mưa bàn thắng vào lưới U23 Blackburn hình ảnh

Amad Diallo tiếp tục chơi ấn tượng ở đội U23 MU


Ở trận ra mắt đội U23 Man United, Amad Diallo đã lập ngay một cú đúp vào lưới U23 Liverpool. Và đêm qua, ở trận đấu thứ 2 khoác áo đội dự bị của Quỷ đỏ, Diallo một lần nữa khiến giới mộ điệu phải kinh ngạc. cầu thủ này ghi 1 bàn và đóng góp 3 pha kiến tạo để giúp MU giành 3 điểm chung cuộc.

Blackburn Rovers dẫn trước từ phút 13 nhờ công của Connor McBride. Nhưng sao trẻ đáng chú ý Hannibal Mejbri đã gỡ hòa cho Man United chỉ sau đó 7 phút. Samuel Barnes ghi bàn tái lập cách biệt cho đội khách nhưng Man United một lần nữa gỡ hòa khi Diallo kiến tạo cho Shola Shoretire. Hiệp một kết thúc với tỉ số 2-2.

Sang hiệp hai, Blackburn tiếp tục vươn lên với 2 bàn thắng của McBride và Jon Nolan. Nhưng Man United chỉ cần 5 phút từ 73 đến 78 để ghi 3 bàn và vươn lên dẫn trước cuối trận. Cú đúp của Shoretire cộng với 1 bàn của Joe Hugill giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng. Và cú sút trái phá của Diallo khi trận đấu chỉ còn 5 phút đã hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng của Man United.

Như vậy, trong cả 2 trận đầu tiên mà Diallo góp mặt, đội U23 Man United đều ghi được 6 bàn thắng. Cầu thủ này đã cho thấy đẳng cấp vượt trội so với sân chơi Premier League 2 và có lẽ sẽ sớm được ra mắt đội một MU trong thời gian tới.

Video màn trình diễn ấn tượng của Amad Diallo trước U23 Blackburn:
video


MU không để tuột mất Erling Haaland một lần nữaMU không để tuột mất Erling Haaland một lần nữa
Theo Daily Star, MU quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Quỷ đỏ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Man City và...
Lộ diện liều dopping giúp Bruno thăng hoa cùng MULộ diện liều dopping giúp Bruno thăng hoa cùng MU
Một người bạn thân của Bruno mới đây tiết lộ về chế độ ăn uống giúp cho cầu thủ người Bồ Đào Nha duy trì phong độ cao trong suốt thời gian qua.
Harry Maguire lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MUHarry Maguire lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MU
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Harry Maguire đã chia sẻ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X