Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo không thể rời MU vì biến cố phút chót

Thứ Hai 30/08/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo đã tiến rất gần tới Feyenoord nhưng thương vụ cho mượn này đã đổ bể vào phút chót vì cầu thủ người Bờ Biển Ngà dính chấn thương.
Lực lượng tấn công hùng hậu của Man United hiện tại chắc chắn sẽ giới hạn cơ hội ra sân của Amad Diallo. Điều đó buộc HLV Solskjaer phải tìm một bến đỗ mới để Diallo có thể phát triển. Nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã lỡ cơ hội rời khỏi MU hè này vì một chấn thương đến không đúng lúc. Trước đó, Diallo đã ở rất gần Feyenoord.

Amad Diallo

Amad Diallo không thể rời MU vì biến cố phút chót


Chia sẻ trên tờ AD, giám đốc kỹ thuật Feyenoord là Frank Arnesen cho biết: “Cậu ấy dính chấn thương nên thương vụ này bị hủy bỏ. Thật tệ khi mọi thứ đã hoàn tất. Tôi đã nói chuyện với nhiều người ở Manchester United, nhưng tốt nhất là để cậu ấy hồi phục ở CLB của mình. Sẽ phải mất một thời gian thì Diallo mới có thể trở lại”.

Amad Diallo gia nhập Man United từ Atalanta hồi tháng Một. Thực tế thì MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Diallo từ hè 2020. Mức phí mà “Quỷ đỏ” trả cho Atalanta là 21 triệu euro ban đầu cộng với tối đa 20 triệu euro phụ phí.

Anh được HLV Solskjaer đưa vào đội hình một cách từ từ trong giai đoạn hai của mùa giải. Diallo ra sân tổng cộng 8 lần, trong đó có 3 lần ở Premier League. Anh ghi được 1 bàn thắng đáng nhớ vào lưới AC Milan ở vòng 1/8 Europa League.

Vào mùa hè vừa qua, Amad Diallo được gọi lên đội tuyển Bờ Biển Ngà tham dự Olympic 2020. Anh cùng các đồng đội lọt tới vòng tứ kết nhưng bị Tây Ban Nha đánh bại đáng tiếc sau 120 phút thi đấu.

Cristiano Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chốt thời điểm ra mắt MUCristiano Ronaldo hoàn tất kiểm tra y tế, chốt thời điểm ra mắt MU
Theo Sky Sports News, tiền đạo Ronaldo đã hoàn tất việc kiểm tra y tế vào cuối tuần qua ở Lisbon (Bồ Đào Nha), ngôi sao 36 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng với...
MU có thể chiêu mộ Kieran Trippier vào giờ chótMU có thể chiêu mộ Kieran Trippier vào giờ chót
MU vẫn đang theo dõi hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid, tờ AS của Tây Ban Nha tuyên bố Quỷ đỏ chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng cho thương vụ này.
Fred tấu hài và pha cản phá đỉnh cao của Wan-BissakaFred tấu hài và pha cản phá đỉnh cao của Wan-Bissaka
Tiền vệ Fred đã có một tình huống mất bóng nguy hiểm khiến MU đối mặt với một bàn thua, song Wan-Bissaka đã có một tình huống cản phá xuất sắc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X