Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU ghi 2 bàn khi đối đầu với Eriksen

Thứ Ba 22/02/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen đã tiến gần hơn ngày trở lại với Premier League khi tỏa sáng ở trận giao hữu với Rangers mới đây.

Amad Diallo ghi 2 bàn khi đối đầu với Eriksen

Christian Eriksen đã không chơi một trận đấu chính thức kể từ sau khi bị đột quỵ ở Euro. Sau đó, anh bị Inter thanh lý hợp đồng vì Serie A không cho phép các cầu thủ có vấn đề về tim ra sân.

Sau khi Eriksen được các bác sĩ “bật đèn xanh” cho việc trở lại sân cỏ, anh đã trở lại Premier League đầu quân cho Brentford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Eriksen

Eriksen lập cú đúp kiến tạo trong ngày Amad Diallo ghi 2 bàn thắng


Eriksen đã chơi trận giao hữu ở sân tập của Rangers mới đây. Zanka và Tristan Crama là những cầu thủ ghi bàn cho Brentford. Pha kiến tạo đầu tiên của Eriksen là một quả phạt góc.

Rangers gỡ hòa nhờ công của Amad Diallo. Cũng chính ngôi sao của MU là người ghi bàn thứ 2 khi anh phản ứng nhanh nhẹn sau khi thủ môn của Brentford cản phá penalty.

Eriksen sau đó tiếp tục thể hiện đẳng cấp khi tạt bóng từ quả đá phạt giúp đội nhà gỡ hòa. Và 2-2 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Eriksen đang có những bước tiến chắc chắn trên con đường trở lại với các trận đấu chính thức. Tuần trước, cầu thủ người Đan Mạch cũng có một pha kiến tạo trong trận giao hữu với Southend. Đó là trận đấu mà Eriksen chơi khoảng 1 giờ đồng hồ.

Hiện tại, Eriksen vẫn đang trong quá trình xây dựng thể lực để có thể ra sân thi đấu trở lại. Sự hỗ trợ của Eriksen chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho Brentford khi đội bóng này đang có phong độ đi xuống trầm trọng trong thời gian gần đây và chỉ còn cách nhóm xuống hạng 6 điểm.

Mikel Arteta đánh giá cực cao sự trở lại của Christian EriksenMikel Arteta đánh giá cực cao sự trở lại của Christian Eriksen
Phát biểu trước trận đấu với Brentford, HLV Mikel Artera cho rằng sự trở lại của tiền vệ Christian Eriksen là tin tuyệt vời cho thế giới bóng đá.
VIDEO: Christian Eriksen kiến tạo trong trận đầu tiên cho BrentfordVIDEO: Christian Eriksen kiến tạo trong trận đầu tiên cho Brentford
Tiền vệ Christian Eriksen đã có trận đầu tiên trong màu áo Brentford, anh có 1 kiến tạo trong trận giao hữu với Southend.
Eriksen tiết lộ câu nói đau lòng với bác sĩEriksen tiết lộ câu nói đau lòng với bác sĩ
Mới đây, tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức ra mắt CLB Brentford và có cuộc phỏng vấn truyền thông đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X