Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo cảnh báo MU chớ mắc sai lầm lớn trước Atalanta

Thứ Ba 19/10/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo cảnh báo Man United không được mắc một sai lầm nghiêm trọng khi đụng độ Atalanta ở Champions League.

Amad Diallo cảnh báo MU chớ mắc sai lầm lớn

Man United sẽ tiếp đón Atalanta ở sân chơi Champions League vào giữa tuần này. Nếu giành chiến thắng, MU sẽ vượt qua chính đối thủ này trên bảng xếp hạng.

Amad Diallo có thể có một suất ra sân ở trận đấu này. Và anh mới lên tiếng chia sẻ kinh nghiệm của mình về đội bóng cũ trước trận đấu.

Amad Diallo

Amad Diallo cảnh báo MU trước trận gặp Atalanta


“Đầu tiên, chúng ta không được đánh giá thấp Atalanta. Nếu bạn đánh giá thấp Atalanta là bạn đã mắc một sai lầm nghiêm trọng. Họ pressing rất cao, không để bạn chơi bóng và họ đặt bạn vào những hoàn cảnh khó khăn.

Cặp cầu thủ chạy cánh là Robin Gosens và Ruslan Malinovskyi là sức mạnh của họ. Những cầu thủ này sẽ mang lại cho bạn một trận đấu khó khăn. Kể cả khi không có bóng thì họ cũng sẽ chạy rất nhiều, đặc biệt là 2 cầu thủ này. Nếu bạn mất bóng thì bạn sẽ gặp rắc rối vì họ chạy rất nhiều và họ sẽ có cơ hội”.


Amad Diallo cũng dành lời khen cho HLV Gian Piero Gasperini vì đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của anh. Chiến lược gia người Italia đã mang lại cơ hội ra mắt đội một Atalanta cho Diallo vào năm 2019.

“Gasperini đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đã được ra mắt ở Serie A trước Udinese và đó là một trận đấu quan trọng. Ông ấy là một người rất quan trọng. Ông ấy là một con người tuyệt vời. Ông ấy rất quan trọng với sự phát triển của tôi và tôi thật sự muốn cảm ơn ông ấy vì những năm tháng đã qua. Tôi vẫn còn liên lạc với một vài người đồng đội cũ và háo hức được gặp lại họ. Đó sẽ là một ngày tuyệt vời”.


Thỏa thuận ngầm giữa MU và SolskjaerThỏa thuận ngầm giữa MU và Solskjaer
Trước khi mùa giải 2021/22 diễn ra, giữa BLĐ MU và Solskjaer đã có thống nhất về mục tiêu và trách nhiệm của chiến lược gia người Na Uy.
Zidane bắn tín hiệu cho MUZidane bắn tín hiệu cho MU
HLV Zinedine Zidane sẵn sàng đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại MU trong trường hợp HLV Solskjaer bị sa thải trong thời gian tới.
Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X