Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Altay Bayindir nói chuyện với Erik ten Hag về việc rời MU

Thứ Hai 21/10/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể cạnh tranh với Andre Onana cho suất bắt chính ở MU, thủ môn Altay Bayindir cho biết bản thân đã trao đổi với HLV Erik ten Hag về thời gian thi đấu.

Altay Bayindir chia sẻ về vị trí ở MU

Hè năm ngoái, MU mang về hai thủ môn là Altay Bayindir cùng Andre Onana. Suốt thời gian qua, Erik ten Hag gần như chỉ sử dụng Andre Onana còn Altay Bayindir hầu như không được ra sân, dù chỉ là ở những trận đấu cúp.

Thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ không hề muốn kéo dài số trận phải ngồi dự bị. Altay Bayindir thừa nhận bản thân đã trao đổi với HLV Erik ten Hag về việc rời Old Trafford trong thời gian tới để tìm cho mình suất bắt chính.

Bayindir cho biết: "Tôi đã trao đổi với HLV Erik ten Hag về việc không thi đấu cho Man Utd. Cá nhân tôi luôn tôn trọng mọi quyết định của HLV nhưng tôi sẽ làm mọi thứ để được ra sân. Giờ tôi chỉ tập trung cho luyện tập cũng như thi đấu."

Altay Bayindir nói chuyện với Erik ten Hag về việc rời MU 1
Altay Bayindir không thể cạnh tranh với Andre Onana

Giữa tuần này, Man Utd sẽ có trận đấu với Fenerbahce ở Europa League. Đây cũng là dịp Altay Bayindir chạm trán đội bóng cũ và chuyến hành quân trở lại Istanbul mang đến cho thủ môn này nhiều cảm xúc.

Người gác đền 26 tuổi chia sẻ: "Quãng thời gian chơi cho Fenerbahce mang đến cho tôi nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Thật khó để gọi trận đấu với Fenerbahce mùa này là trận đấu trên sân khách - dù Man Utd phải di chuyển tới Istanbul.

Bởi lẽ tôi không coi sân Sukru Saracoglu là sân khách. Khác biệt có chăng là trận tới tôi sẽ dùng một phòng thay đồ khác. Tôi rời Fenerbahce một cách êm thắm và tôi tin rằng những CĐV Fenerbahce sẽ chào đón tôi một cách tốt đẹp."

Mùa trước, Bayindir ra sân đúng một trận ở FA Cup cho Man Utd - trước Newport County. Mùa này, thủ môn sinh năm 1998 cũng mới có một trận bắt chính, trước Barsnley ở Carabao Cup.

VIDEO: Erik ten Hag nói gì trước ngày đối đầu Jose Mourinho?VIDEO: Erik ten Hag nói gì trước ngày đối đầu Jose Mourinho?
Đối thủ tiếp theo của MU là Fenerbahce của Jose Mourinho và Erik ten Hag đã có những lời chia sẻ về HLV người Bồ Đào Nha trước trận đấu này.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X