Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tia chớp" của Bayern thừa nhận còn thua kém Luke Shaw

Thứ Sáu 23/07/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alphonso Davies thừa nhận Luke Shaw hơn đứt anh trong danh sách những hậu vệ trái hàng đầu thế giới.
Luke Shaw đã thăng tiến mạnh mẽ trong 12 tháng qua với những màn trình diễn ấn tượng ở CLB cũng như ĐTQG. Alphonso Davies cũng vươn lên, nhưng anh thừa nhận mình vẫn còn kém Luke Shaw ở thời điểm hiện tại.

Khi đang live stream trên tài khoản Tiktok, Davies nhận được lời bình luận rằng Luke Shaw giỏi hơn. Và anh không ngần ngại khẳng định đó là một sự thật.

Davies Shaw

"Tia chớp" của Bayern thừa nhận còn thua kém Luke Shaw


“À lời bình luận đó nghĩa là Luke Shaw giỏi hơn tôi ấy hả? Ồ tôi hiểu rồi. Đúng thế còn gì? Shaw là một cầu thủ rất giỏi”.

Bayern chiêu mộ Davies vào mùa hè 2018 từ Vancouver Whitecaps với mức phí chuyển nhượng kỷ lục từ MLS. Cầu thủ này chính thức đến Allianz Arena vào tháng 1/2019 và lập tức được đưa vào đội một của Bayern.

Alphonso Davies không cho thấy dấu hiệu bị ngợp và có những đóng góp đáng kể cho “Hùm xám”. Mùa giải 2019/20 là một mùa giải đáng nhớ khi Davies giúp Bayern giành cú ăn 3 gồm Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Champions League. Davies cũng ký hợp đồng mới và về đích thứ 3 trong cuộc đua Cậu bé vàng.

Cầu thủ người Canada gặp vận xui với chấn thương mắt cá ở mùa giải trước. Nhưng Davies vẫn có được 33 lần ra sân trên mọi đấu trường và tiếp tục nâng cao danh tiếng của mình tại châu Âu.

Trong khi đó, Luke Shaw vừa có mùa giải thành công ở Man United khi độc chiếm vị trí hậu vệ trái. Anh cùng MU về nhì ở Premier League và Europa League trước khi tiếp tục về nhì cùng ĐT Anh ở Euro 2020.

Pogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra điPogba từ chối gia hạn với MU, mở toang cánh cửa ra đi
PSG được cho là đang tiến gần chữ ký của Paul Pogba sau khi cầu thủ này từ chối lời đề nghị hợp đồng mới lên đến 50 triệu bảng từ phía Man United.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của ArsenalĐiểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal
MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal, Spurs bật đèn xanh cho Kane gia nhập Man City là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin bóng đá 24h sáng...
Tin chuyển nhượng ngày 23/7: MU chốt Saul Niguez thay Paul PogbaTin chuyển nhượng ngày 23/7: MU chốt Saul Niguez thay Paul Pogba
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 23/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X