Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso: "Chelsea có thể vô địch Premier League mùa sau"

Thứ Hai 18/04/2022 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Alonso tin rằng Chelsea có khả năng cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào trong một ngày chơi tốt và hy vọng The Blues sẽ chơi ổn định để giành chức vô địch Premier League mùa sau.

Alonso: Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa sau

Chelsea vẫn chưa thể giành chức vô địch Premier League nào kể từ khi Antonio Conte làm được điều đó ngay trong mùa giải ra mắt 2016/17. Chelsea đã vô địch Champions League kể từ đó và có 3 lần vào chung kết FA Cup liên tiếp. Tuy nhiên, tình hình ở Premier League mùa này vẫn không khả quan khi họ đang kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm.

Marcos Alonso tuyên bố Chelsea còn cơ hội vô địch NHA mùa này

Alonso: Chelsea có thể vô địch Premier League mùa sau


Chelsea dự kiến sẽ chi tiêu mạnh mẽ khi đổi chủ vào mùa hè tới. Và Alonso tin rằng đội bóng thành London sẽ có khả năng cạnh tranh vô địch ở mùa giải tiếp theo.

“Tôi nghĩ là chúng tôi có thể làm được. Vài năm trước, khi chúng tôi giành chức vô địch Premier League gần nhất, chúng tôi cũng cạnh tranh với những đội bóng này. Tôi nghĩ chúng tôi có khả năng giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào và chúng tôi chỉ cần cải thiện hơn một chút về độ ổn định trong cả mùa giải. Chúng tôi sẽ cố gắng tiến gần chức vô địch hơn vào mùa giải tới”.

Đoàn quân của Thomas Tuchel đã bị loại khỏi đấu trường Champions League mùa này với thất bại ở trận tứ kết trước Real Madrid. Tuy vậy, The Blues vẫn còn mục tiêu ở đấu trường FA Cup và cán đích trong top 4.

Trận đấu tiếp theo của Chelsea ở Premier League là màn đọ sức với Arsenal. Và Alonso kỳ vọng đó sẽ là một bài test khó bởi vì Arsenal đang cố gắng tìm kiếm một suất dự Champions League mùa sau: “Arsenal đang chơi một thứ bóng đá tốt và họ có một HLV tốt. Họ cũng có những cầu thủ trẻ xuất sắc. Dĩ nhiên đó sẽ là một trận đấu khó”.


Romelu Lukaku có 6 tuần để cứu vãn sự nghiệp ở ChelseaRomelu Lukaku có 6 tuần để cứu vãn sự nghiệp ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole. Anh cho rằng nếu Romelu Lukaku tiếp tục gây thất vọng, anh có thể phải rời Stamford Bridge ở Hè 2022.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)
Gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp để giành vé vào chung kết cúp FA. Thầy trò...
Liverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổLiverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổ
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông ủng hộ Liverpool đánh bại Chelsea, qua đó giành chức vô địch FA Cup mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X