Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Alisson trêu tức Pickford ở derby Merseyside

Thứ Hai 25/04/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson đã có một tình huống trêu tức Jordan Pickford vào cuối trận khi bắt chước cách câu giờ của thủ môn bên phía Everton.

Alisson trêu tức Pickford ở derby Merseyside

Pickford đã trải qua 45 phút đầu tiên tương đối thoải mái khi Liverpool không vượt qua được lớp phòng ngự của Everton. Cuối hiệp đấu, Pickford có một tình huống câu giờ khi bắt bóng rồi nằm lăn ra đất. Anh còn nở một nụ cười đầy tính trêu ngươi và nháy mắt hướng về phía các CĐV Liverpool.

Alisson Pickford

Pickford câu giờ cuối hiệp một


Bước sang hiệp hai, Liverpool đã có được những bàn thắng của Andy Robertson và Divock Origi. Và ở những phút bù giờ cuối trận, Alisson đã có màn trả thù ngọt ngào thay mặt các CĐV tại Anfield.

Thủ thành người Brazil ôm gọn bóng dễ dàng từ cú sút của Richarlison. Sau đó, Alisson từ từ nằm lăn ra đất trong sự reo hò cổ vũ cuồng nhiệt từ các CĐV.

Alisson Pickford

Alisson có màn trả đũa cuối trận đấu


Sau trận đấu, HLV Klopp cũng thừa nhận sự khó chịu với cách câu giờ của Pickford: “Chúng tôi kỳ vọng Everton sẽ sử dụng chiến thuật câu giờ như thế. Nhưng chúng tôi phản ứng không đủ tốt. Mọi đường bóng hướng đến Jordan Pickford là cậu ấy sẽ câu được tới 5 phút để chúng tôi không giữ được nhịp độ nhanh. Và nhịp độ cao là điều mà bạn cần để phá những khối phòng ngự thấp. Chúng tôi thực sự đã kỳ vọng họ sẽ câu giờ như thế”.

Chiến thắng chung cuộc giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City với khoảng cách chỉ 1 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, thất bại tại Anfield khiến Everton tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ với 1 điểm ít hơn Burnley. Trong trường hợp vươn lên bằng điểm, Everton vẫn phải xếp dưới vì hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Klopp: Origi sẽ bùng nổ ở bất cứ nơi nào cậu ấy đếnKlopp: Origi sẽ bùng nổ ở bất cứ nơi nào cậu ấy đến
HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi Divock Origi là một tiền đạo đẳng cấp thế giới và tin tưởng cầu thủ này sẽ thành công nếu rời khỏi Liverpool vào mùa hè này.
Thống kê cho thấy sự vượt trội của Liverpool trước EvertonThống kê cho thấy sự vượt trội của Liverpool trước Everton
Tiền vệ Allan của Everton chỉ có vỏn vẹn 6 đường chuyền sau hơn 70 phút ra sân trước Liverpool.
Lampard không hài lòng khi Everton mất penalty trước LiverpoolLampard không hài lòng khi Everton mất penalty trước Liverpool
Vị thuyền trưởng người Anh đã tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Everton bị bỏ qua tình huống xứng đáng được hưởng một quả đá 11m trong trận gặp Liverpool hôm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X