Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Alisson sắp được thưởng lớn sau cú đánh đầu giải cứu Liverpool

Thứ Tư 19/05/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker nhiều khả năng sẽ được thưởng một bản hợp đồng mới vào mùa hè sau khi đánh đầu ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng để giúp Liverpool có chiến thắng trước West Brom.
Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân Alisson sau khi mùa giải này kết thúc. Liverpool có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Alisson, đồng nghĩa rằng thủ thành người Brazil vẫn còn 3 năm hợp đồng. Nhưng CLB muốn tưởng thưởng cho Alisson bằng một bản hợp đồng mới giá trị hơn.

Alisson

Alisson sắp được thưởng lớn sau cú đánh đầu giải cứu Liverpool


Tầm quan trọng của Alisson với Liverpool ở mùa giải này là không phải bàn cãi. Đây sẽ là mùa giải đầu tiên mà anh không mang lại được một danh hiệu lớn cho Liverpool, phần nhiều vì chấn thương ảnh hưởng lớn tới đội hình của The Kop. Dù vậy, Alisson vẫn sừng sững trong khung gỗ và đảm bảo an toàn tối đa cho mành lưới của đội bóng.

Không những thế, Alisson cũng mới có một đóng góp mang tính quyết định. Cụ thể, anh đã ghi được bàn thắng khi lên tham gia tấn công ở phút bù giờ cuối cùng để giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm trước West Brom. Với số điểm tối đa có được tại The Hawthorns, cánh cửa lọt vào top 4 đã rộng mở với Liverpool. Nhưng họ vẫn sẽ phải hoàn tất nhiệm vụ của mình ở 2 vòng đấu cuối cùng.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng muốn trói chân một cầu thủ khác là Fabinho. Tiền vệ 27 tuổi này sẽ bước vào 2 năm cuối hợp đồng và trở thành một trong những ưu tiên của CLB. Ở mùa giải năm nay, Fabinho là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất của Liverpool. Sự đa năng của anh giúp HLV Klopp xoay sở tốt trong nhiều tình huống và mở ra cơ hội lọt vào top 4 trong giai đoạn cuối mùa giải này cho Liverpool.

Nhận định Burnley vs Liverpool (2h15 ngày 20/5): Cẩn thận Turf Moor đích thựcNhận định Burnley vs Liverpool (2h15 ngày 20/5): Cẩn thận Turf Moor đích thực
Liverpool cần phải làm hết sức trên sân đã có khán giả của Burnley để công sức thời gian qua không bị hoang phí.
Liên tục bị hỏi về C1, Klopp nổi cáu: Hỏi nhiều là thiếu tôn trọng nhau đấy!Liên tục bị hỏi về C1, Klopp nổi cáu: Hỏi nhiều là thiếu tôn trọng nhau đấy!
HLV Jurgen Klopp nổi cáu khi liên tục phải nhận những câu hỏi về cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của Liverpool.
Klopp: “Liverpool vào top 4 mùa này là thành tích vĩ đại!”Klopp: “Liverpool vào top 4 mùa này là thành tích vĩ đại!”
Jurgen Klopp cho rằng nếu Liverpool giành được một vị trí trong Top 4 chung cuộc ở Premier League mùa này thì đó sẽ là một trong những thành tựu vô cùng ấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X