Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Alisson nói gì sau bàn thắng "lịch sử" cho CLB Liverpool?

Thứ Hai 17/05/2021 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành người Brazil, Alisson Becker đã không giấu nổi sự hạnh phúc sau pha ghi bàn thắng vô cùng giá trị, qua đó giúp Liverpool tiếp tục mơ về tốp 4 sau vòng đấu thứ 36.

Những tưởng Liverpool đã phải chia điểm với West Brom ở The Hawthorns khi hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2 thì thủ thành Alisson Becker lại tỏa sáng theo kịch bản khó tin.

Trong tình thế không còn gì để mất khi thời gian thi đấu chỉ còn tính bằng giây, Alisson đã quyết định rời bỏ khung thành lên tham gia tấn công với hi vọng ghi bàn khi đội nhà chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt góc.

Alisson giúp Liverpool đánh bại West Brom 2-1
Alisson ghi bàn thắng quý giá giúp Liverpool đánh bại West Brom 2-1

Và sự liều lĩnh đó đã mang về 'trái ngọt' cho Alisson Becker khi anh chính là người bật cao đánh đầu đưa trái bóng găm thẳng vào lưới West Brom trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Người đồng nghiệp của Alisson, thủ thành Johnstone của West Brom thậm chí đứng chôn chân không kịp phản ứng.

Với pha làm bàn khó tin đó, Alisson đã giúp Liverpool ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước đội bóng vừa xuống hạng. Và sau trận đấu, thủ thành Brazil đã có những chia sẻ cảm xúc của mình với đài Sky Sports. Anh thừa nhận mình đang rất xúc động và đang nhớ về người cha quá cố của mình.

Alisson tâm sự: "Tôi thực sự đang rất xúc động. Tháng trước, mọi điều tồi tệ nhất đều đã xảy ra với gia đình tôi. Nhưng bóng đá cũng là cuộc sống của tôi. Tôi ước gì cha tôi ở đây để được chứng kiến bàn thắng đó. Hy vọng là ông ấy sẽ ăn mừng bên cạnh Chúa.

Tôi rất hạnh phúc khi giúp Liverpool có chiến thắng, bởi vì chúng tôi đang chiến đấu cùng nhau và có một mục tiêu to lớn là giành vé dự Champions League. Ở tình huống đó, tôi đơn giản chỉ là di chuyển chọn vị trí nhằm cố gắng kéo giãn đội hình đối phương, giúp đồng đội tìm kiếm cơ hội.

Lúc đó, không ai theo kèm tôi. Và may mắn đã xuất hiện. Đôi khi điều đó thật khó để lý giải. Nhưng hôm nay, Chúa đã mang cơ hội tới cho tôi và tôi đã rất may mắn để có được bàn thắng đó".

Bàn thắng không tưởng của Alisson không chỉ giúp Liverpool giành được 3 điểm bằng vàng trước West Brom mà còn mở toang cánh cửa vào tốp 4 của họ. Sau 36 trận đấu, đội chủ sân Anfield lúc này chỉ còn kém Chelsea 1 điểm, kém Leicester City 3 điểm. Với việc Chelsea và Leicester đối đầu trực tiếp ở vòng 37, có thể nói là CLB Liverpool đang có cơ hội rất lớn để vượt lên.

Khoảnh khắc Alisson ghi bàn không tưởng giúp Liverpool đánh bại West BromKhoảnh khắc Alisson ghi bàn không tưởng giúp Liverpool đánh bại West Brom
Trong pha lên tham gia tấn công, thủ môn Alisson ghi bàn mang về 3 điểm đầy quan trọng cho Liverpool với chiến thắng 2-1 trước West Brom.
Đây! Danh sách 6 thủ môn từng ghi bàn trong lịch sử Premier LeagueĐây! Danh sách 6 thủ môn từng ghi bàn trong lịch sử Premier League
Thủ môn Alisson đã ghi bàn thắng quyết định giúp Liverpool giành 3 điểm trước West Brom, anh chỉ là một trong sáu thủ thành ghi bàn trong lịch sử Premier...
Alisson đi vào lịch sử Liverpool sau pha ghi bàn quý hơn vàng trước West BromAlisson đi vào lịch sử Liverpool sau pha ghi bàn quý hơn vàng trước West Brom
Với pha đánh đầu ghi bàn đẳng cấp như một tiền đạo giúp Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở ở những phút bù giờ cuối trận, thủ thành Alisson đã trở thành thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X