Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool trói chân trụ cột hàng thủ thêm 6 năm

Thứ Năm 05/08/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker đã ký hợp đồng mới có thời hạn lên đến 6 năm với Liverpool và sẽ giữ vị trí số 1 tại sân Anfield tới năm 2027.
Alisson Becker là ngôi sao mới nhất của Liverpool ký hợp đồng dài hạn với CLB. Anh nối gót Alexander-Arnold và Fabinho, những cầu thủ đã ký hợp đồng với đội bóng thành phố cảng trong vòng 1 tuần qua.

Alisson đã ký hợp đồng 6 năm và trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Liverpool. Đó là phần thưởng cho những màn trình diễn siêu hạng của Alisson kể từ khi gia nhập năm 2018.

Alisson giúp Liverpool đánh bại West Brom 2-1

Liverpool trói chân thủ môn Alisson thêm 6 năm


Chia sẻ trên trang chủ Liverpool sau khi ký hợp đồng mới, Alisson cho biết: “Tôi và gia đình của mình rất hạnh phúc khi ở đây. Các con tôi đã thích nghi với nước Anh, với một đất nước khác, nhưng chúng lớn lên theo cách như vậy.

Tôi rất vui mừng khi có thể tiếp tục công việc của mình tại đây. Đưa ra quyết định ký vào bản hợp đồng mới không hề khó với tôi.

Chúng tôi cần phải đặt ra những mục tiêu và phải đặt nó ở mức cao. Chúng tôi muốn giành mọi danh hiệu, Champions League, Premier League, các giải đấu cúp, tất cả mọi thứ. Nhưng dĩ nhiên việc giành danh hiệu phụ thuộc vào những màn trình diễn của chúng tôi trên sân cỏ. Chúng tôi ít nhất phải thi đấu với 100% năng lực. Nếu chúng tôi có thể chơi tốt hơn nữa thì danh hiệu cũng sẽ đến gần hơn”.


Liverpool đang trong quá trình đàm phán giữ chân những trụ cột quan trọng nhất. Những cầu thủ tiếp theo được trói chân có thể là Van Dijk và Salah. Cả 2 cầu thủ này đều còn hợp đồng tới năm 2023. Trong khi đó, Andy Robertson cũng còn 3 năm hợp đồng và xứng đáng được hưởng một mức lương tốt hơn.

Tới Liverpool chưa đá trận nào, một trung vệ đã rục rịch ra điTới Liverpool chưa đá trận nào, một trung vệ đã rục rịch ra đi
Goal tiết lộ Sheffield United đang hy vọng ký hợp đồng với hậu vệ Ben Davies – người muốn rời Liverpool để được thi đấu nhiều hơn.
Coutinho phiên bản nhặt bóng ký hợp đồng chuyên nghiệp với LiverpoolCoutinho phiên bản nhặt bóng ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool
Liverpool đã thiếu một người thay thế cho Philippe Coutinho nhưng trong tương lai, điều này có thể không còn là vấn đề.
Trụ cột muốn rời RB Leipzig, Liverpool và Bayern mừng thầmTrụ cột muốn rời RB Leipzig, Liverpool và Bayern mừng thầm
Tiền vệ Marcel Sabitzer đã thông báo với lãnh đạo RB Leipzig rằng anh không muốn gia hạn hợp đồng với CLB trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X