Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool chưa thôi cay cú Pickford vì làm Van Dijk chấn thương

Thứ Sáu 30/10/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Alisson cho rằng Pickford không cần thiết phải phạm lỗi thô bạo với Van Dijk ở tình huống trung vệ của Liverpool dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng gần đây.
Van Dijk sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập vì pha vào bóng thô bạo của Pickford trong trận derby Merseyside. Pickford đã thoát thẻ đỏ ở tình huống này nhưng vẫn phải chịu sự chỉ trích nặng nề từ giới mộ điệu.

Mới đây, Alisson cũng đã lên tiếng cho rằng pha phạm lỗi kinh hoàng đó của Pickford là không cần thiết.

Alisson chưa thôi cay cú Pickford sau vụ Van Dijk hình ảnh

Alisson chưa thôi cay cú Pickford vì làm Van Dijk chấn thương


“Mọi thủ môn đều có một cách chơi khác nhau và cách di chuyển khác nhau. Nhưng ở pha bóng đó, tình huống lao ra và xoạc bóng của Pickford 100% là không cần thiết.

Khi bước vào một tình huống, tôi thường có suy nghĩ rằng nếu tôi vào bóng nhẹ nhàng thì đối phương có thể ghi bàn. Nhưng cách mà Pickford lao vào Van Dijk là không thể chấp nhận được, ai cũng thấy điều đó. Nó là một hành động không cần thiết của cậu ta”.


HLV Klopp đã sử dụng Fabinho thay thế Van Dijk và thu về kết quả tích cực. Nhưng cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương ở trận gặp Midtjylland tại Champions League giữa tuần qua.

Điều đó buộc HLV Klopp phải đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ như Rhys Williams, Nathaniel Phillips và Billy Koumetio. Và Alisson tin tưởng rằng những cầu thủ trẻ này có thể giúp Liverpool đối phó được với cơn bão chấn thương hiện tại.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà Anfield với cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng khi Everton phải làm khách của một Newcastle đầy tham vọng.

Được liên hệ với Liverpool, Koulibaly nói gì?
Koulibaly khẳng định anh rất yêu Napoli nhưng tương lai có gắn liền với đội bóng Italia thì chưa chắc chắn.
Alexander-Arnold động viên sao trẻ Liverpool đứng lên gánh vác hàng thủ
Trent Alexander-Arnold cho rằng Liverpool có thể tin tưởng xếp Rhys Williams đá trung vệ trong bối cảnh gặp khủng hoảng chấn thương.
MU đã sai lầm vì không chiêu mộ ngôi sao này của Liverpool
Ian Wright cho rằng Man United đã mắc sai lầm khi không hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sadio Mane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X