Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Alisson bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool

Thứ Hai 08/11/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson đã bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool trước West Ham vì chơi không tốt trong cả 3 bàn thua.

Alisson bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool

Buổi tối ác mộng của Alisson khởi đầu với tình huống anh tự đưa bóng vào lưới nhà ngay phút thứ 4 từ tình huống đá phạt góc của Pablo Fornals. Sang hiệp 2, Liverpool thủng lưới thêm 2 bàn thua nữa. Fornals có một cú sút chéo góc đưa bóng đi gần vị trí của Alisson nhưng thủ thành này không có pha cản phá tốt. Kurt Zouma đánh đầu ghi bàn thắng thứ 3 cho West Ham ở phút 74 trong một tình huống mà Alisson lại không xử lý tốt một tình huống phạt góc.

Alisson

Alisson bị chỉ trích sau trận thua của Liverpool


Sau trận đấu, cựu cầu thủ Carragher đã lên tiếng chê bai hàng thủ của Liverpool nhưng cho rằng màn trình diễn của thủ môn Alisson là tệ nhất. Xem lại tình huống ghi bàn của Fornals ở phút 67, Carragher nói:

“Đó là một tình huống mà Alisson phải cứu thua được. Cậu ấy cần phải làm tốt hơn trong cả 3 bàn thua, chắc chắn là như vậy”.


Jamie Redknapp cũng chỉ trích cách phòng ngự của Matip ở tình huống dẫn tới bàn thắng của Fornals, đồng thời cho rằng Alisson đã có một ngày làm việc tệ hại.

“Tôi không biết Matip làm gì ở tình huống đó, tại sao cậu ấy lại bị hút theo bóng mà không chạy về khung thành. Bạn có thể thấy Fornals chạy luồn sau lưng hàng thủ và Matip bị hút về phía bóng. Ở tình huống này, cậu ấy chỉ cần phải lùi lại. Nhưng thay vào đó, cậu ấy cố gắng chạy về phía bóng. Đó là một sai lầm lớn. Alisson cũng cần phải chơi tốt hơn. Cậu ấy thật sự có một ngày tệ hại”.


Sao West Ham mơ vô địch Premier LeagueSao West Ham mơ vô địch Premier League
Trong trận đấu tại vòng 11 Premier League, West Ham đã trở thành CLB đầu tiên đánh bại Liverpool ở mùa giải này và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
CĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West HamCĐV Liverpool tức giận với VAR sau trận thua West Ham
CĐV Liverpool đã chỉ trích trọng tài Stuart Attwell sau khi ông này không rút thẻ đỏ với Aaron Cresswell sau pha vào bóng với Jordan Henderson.
Virgil van Dijk lên tiếng sau trận thua West HamVirgil van Dijk lên tiếng sau trận thua West Ham
Trung vệ Virgil van Dijk cảm thấy thất vọng sau thất bại của Liverpool trước West Ham, anh đã chỉ ra lý do đội nhà phải nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X