Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson Becker hài lòng khi giữ sạch lưới trước MU

Thứ Hai 18/12/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Liverpool trước MU, thủ môn Alisson Becker cho rằng việc không để thủng lưới là điều tích cực nhất với Liverpool.

Alisson chia sẻ sau trận hòa MU

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng MU lại bất ngờ có điểm rời Anfield. Trận hòa 0-0 trước Liverpool cũng là trận hòa đầu tiên của MU mùa này. Sau trận đấu, thủ môn Alisson đã có những chia sẻ về kết quả cuộc so tài trên sân Anfield.

Alisson cho biết: "Chúng tôi không mong chờ một điểm trên sân nhà, thật không may khi không thể giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi cũng phải tiếp nhận những điều tích cực được thể hiện trong trận đấu.

Alisson Becker hài lòng khi giữ sạch lưới trước MU 1
MU cầm hòa Liverpool 0-0

Tôi nghĩ Liverpool đã làm chủ hoàn toàn trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội. Cách Liverpool phòng ngự chặt, dồn ép đối thủ trong cả trận, ngăn chặn những đợt phản công và chỉ cho MU một hay hai cơ hội. Không để lọt lưới bàn nào trước Man Utd là điều tốt.

Đó cũng là điều tích cực nhất với Liverpool sau trận đấu này. Không phải vì tôi là thủ môn mà là vì nó chứng minh được rằng chúng tôi đã phòng ngự tốt. HLV Klopp có nhắc về phản công trước trận và cả đội đã thể hiện ấn tượng. Khi mất bóng, tất cả các vị trí đều nỗ lực để đoạt lại bóng.

Kết quả này là điều không thể tránh ở mọi đội bóng. Không phải trận đấu nào cũng sẽ kết thúc với tỉ số đậm. Nhưng chúng tôi cần rút kinh nghiệm để làm tốt hơn ở những trận sau. Chúng tôi phải làm được điều đó, vì đây là Liverpool, là đội bóng với những mục tiêu cao.

Mọi người ở đội bóng đang nói về cuộc đua vô địch. Không ai nói ra nhưng chức vô địch là mục tiêu của cả đội. Đó là chặng đường dài và cả đội sẽ phải làm mọi thứ theo cách tốt nhất có thể."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X