Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alioski có thể nhận án phạt vì "lêu lêu" cầu thủ Burnley

Chủ Nhật 16/05/2021 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ezgjan Alioski đã bị một cầu thủ Burnley tố cáo sau khi có những hành động khiêu khích với Dwight McNeil ở trận thắng của Leeds tại sân Turf Moor.
Alioski và McNeil đã có một tình huống va chạm ở phút 70. McNeil cho rằng Alioski ăn vạ và đã tiến đến nói một điều gì đó với cầu thủ người Macedonia. Ngay lập tức, Alioski bật dậy và thè lưỡi như để trêu người McNeil. Sau đó, Alioski còn cho hai tay lên tai để làm trò “lêu lêu” với cầu thủ của Burnley. Đây có thể xem là một hành vi phân biệt chủng tộc và nó khiến McNeil bị sốc.

Alioski

Alioski liên tục có những tình huống chế giễu McNeil

Alioski

Trọng tài bàn Anthony Taylor và trọng tài chính Graham Scott đã phải ra ngoài đường biên giải thích cho 2 HLV về tình huống xảy ra. Họ đứng nói chuyện cùng nhau khá lâu để thảo luận về tình hình.

Ngay sau đó, HLV Sean Dyche đã quyết định thay McNeil ra khỏi sân. Và sau trận đấu, ông xác nhận một trong số các cầu thủ của ông đã nộp đơn khiếu nại và muốn Liên đoàn bóng đá Anh điều tra lại tình huống.

Alioski

Trận đấu bị dừng lại rất lâu để các HLV và trọng tài đưa ra quyết định xử lý tình huống


“Đơn khiếu nại sẽ được chuyển tới FA. Có một cầu thủ đã làm đơn tố cáo. Tôi đã ở đó và là người chứng kiến đơn tố cáo đó.

Đằng nào tôi cũng rút McNeil khỏi sân. Cậu ấy đã cống hiến tốt cho tôi nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy mệt mỏi đến vậy”.


Alioski cũng ghi một dấu ấn không mấy vui vẻ ở trận đấu này. Đó là một tình huống mà cầu thủ này có cơ hội tung cú sút trong vòng cấm Burnley nhưng anh lại sút bóng thẳng ra đường biên dọc và giúp Burnley có một quả ném biên thay vì phát bóng lên.

Alioski
Cú sút cực kỳ thiếu chính xác của Alioski

Pogba tiết lộ mặt tối của thiên thần KantePogba tiết lộ mặt tối của thiên thần Kante
Pogba khẳng định N’golo Kante dùng thủ thuật lừa dối rất nhiều và sẵn sàng làm mọi cách để giành chiến thắng.
3 chiếc phong bì của Brendan Rodgers3 chiếc phong bì của Brendan Rodgers
Brendan Rodgers vẫn thường bị nhìn qua lăng kính là cú trượt chân của Liverpool ở mùa giải 2013/2014 hay sự ngây thơ của “Lữ đoàn đỏ” ở mùa giải đó. Sau này...
Bruno Fernandes tiếc nuối nhất điều gì sau khi cập bến MU?Bruno Fernandes tiếc nuối nhất điều gì sau khi cập bến MU?
Bruno Fernandes thừa nhận tiếc nuối lớn nhất kể từ khi đến Old Trafford là chưa được ngồi lại nói chuyện với Sir Alex Ferguson để học hỏi kinh nghiệm từ vị HLV...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X