Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Alexander-Arnold vắng mặt trước Palace

Thứ Bảy 18/09/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold vắng mặt ở trận đấu với Palace và nguyên nhân đã được HLV Klopp tiết lộ.

Alexander-Arnold vắng mặt đáng tiếc

Alexander-Arnold đã không có tên trong danh sách cầu thủ Liverpool tham dự trận đấu với Crystal Palace tại Anfield. Đội bóng thành phố cảng xác nhận Alexander-Arnold không nhiễm Covid-19 nhưng bị ốm nhẹ và đã được đưa về nhà.

Alexander-Arnold

Tiết lộ lý do Alexander-Arnold vắng mặt trước Palace


Với việc Alexander-Arnold vắng mặt, người được lựa chọn thay thế ở vị trí hậu vệ phải là James Milner. Klopp đã lên tiếng chia sẻ về sự thay đổi này trước khi trận đấu diễn ra: “Trent không nằm trong kế hoạch. Sáng nay cậu ấy thức dậy và cảm thấy không ổn. Chúng tôi cần phải đưa cậu ấy về nhà.

Mọi thứ đều ổn, không phải Covid. Chúng tôi đã kiểm tra mọi thứ nhưng cậu ấy cảm thấy không ổn. Chúng tôi cần tạo ra sự thay đổi nhưng chúng tôi cần nhịp độ trong đội nên không được phép thay đổi quá nhiều ở tuyến giữa. Chúng tôi cần mọi nguồn năng lượng mà chúng tôi có thể có”.


Andy Robertson là một sự vắng mặt đáng chú ý khác trong đội hình của Liverpool. Người được đá chính trước Palace là Kostas Tsimikas.

Liverpool đã chơi trận đấu ở Champions League trước AC Milan hôm giữa tuần. Đó là trận đấu mà Van Dijk, Mane và Thiago Alcantara được cất trên ghế dự bị. Những cầu thủ này đã trở lại đội hình chính trước Palace. Tân binh Ibrahima Konate cũng ra mắt trong bộ tứ vệ của Liverpool.

Mane chỉ còn 1 bàn nữa là chạm tới cột mốc 100 bàn cho Liverpool. Trong khi đó, Mohamed Salah cần 2 bàn nữa để có được 100 bàn cho đội bóng thành phố cảng ở đấu trường Premier League.

Liverpool và Chelsea trái ngược về số ca và số ngày vắng mặt vì chấn thươngLiverpool và Chelsea trái ngược về số ca và số ngày vắng mặt vì chấn thương
Thống kê từ The Sun cho thấy Liverpool là đội bóng chịu nhiều chấn thương nhất Ngoại hạng Anh mùa trước với tổng số ngày vắng mặt gấp 4 lần Chelsea.
Fabinho chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của Liverpool trong cuộc đua vô địch ở NHAFabinho chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của Liverpool trong cuộc đua vô địch ở NHA
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Fabinho đã chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó không có MU.
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cốNhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cố
Liverpool là đội đầu bảng ra sân sớm nhất ở vòng đấu này. Và màn tiếp đón Palace tại Anfield là cơ hội để The Kop có thể tạo ra áp lực cho 2 đối thủ ra quân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X