Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah tịt ngòi 8 trận liền, Alexander-Arnold vẫn ra sức bảo vệ

Thứ Hai 18/04/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold cho rằng những lời chỉ trích nhắm đến Salah trong thời gian gần đây là thiếu công bằng.

Alexander-Arnold lên tiếng bảo vệ Salah

Salah đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong quãng thời gian khoác áo Liverpool. Dù vậy, cầu thủ người Ai Cập đang trải qua một quãng thời gian sa sút với 8 trận không ghi bàn liên tiếp cho CLB và đội tuyển quốc gia.

Salah chỉ ghi được 1 bàn trong 12 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên, anh vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này và đã có được 153 bàn cho Liverpool trong 244 trận đấu.

Salah

Salah tịt ngòi 8 trận liền, Alexander-Arnold vẫn ra sức bảo vệ


Alexander-Arnold không nghi ngờ gì về tài năng của Salah và lên tiếng đáp trả những chỉ trích hướng về phía ngôi sao người Ai Cập.

“Tôi nghĩ những chỉ trích đó rất thiếu công bằng. Salah thực sự đã tạo ra những màn trình diễn ở đẳng cấp rất cao và vì thế mà anh ấy là nạn nhân của chính thành công của mình.

Salah vẫn là một tay săn bàn hàng đầu, chỉ kém tôi 1 pha kiến tạo, và mọi người nói rằng anh ấy có phong độ thấp ư? Anh ấy cũng đang ở gần việc trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở Champions League mùa này.

Những gì Salah làm được cho chúng tôi trong 5 mùa giải đã qua thực sự ấn tượng. Chỉ trích anh ấy trong một giai đoạn phong độ kém là điều thiếu công bằng. Chúng tôi đều có niềm tin rằng anh ấy sẽ ghi bàn thắng. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Salah tìm lại được phong độ ghi bàn tốt nhất”.

Chính Alexander-Arnold cũng bị chỉ trích vì tấn công tốt nhưng phòng ngự lại thiếu chắc chắn. Chia sẻ về điều này, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Tôi biết có nhiều câu hỏi đặt ra về phía tôi, nhưng tôi không quan tâm. Tôi biết điểm mạnh của mình và tôi cũng biết điểm yếu để cải thiện.

Mọi người đều bảo vệ quan điểm của họ. Tôi chỉ cần đảm bảo rằng tôi được ra sân mọi trận đấu, đảm bảo được sức khỏe để tạo ra màn trình diễn ở đẳng cấp mà tôi cần”.


Thủ môn Alisson làm khó Jurgen KloppThủ môn Alisson làm khó Jurgen Klopp
Thủ môn Alisson mới đây đã làm khó HLV Klopp, anh tuyên bố muốn bắt chính trong mọi trận đấu quan trọng của Liverpool.
Liverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổLiverpool sẽ lại khiến Chelsea đau khổ
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Roy Keane. Ông ủng hộ Liverpool đánh bại Chelsea, qua đó giành chức vô địch FA Cup mùa này.
Người hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo LiverpoolNgười hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo Liverpool
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek – một trong hai người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace đã lên tiếng cảnh báo Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X