Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold lập thành tích cá nhân đáng nể sau trận gặp West Ham

Chủ Nhật 06/03/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Anh, Trent Alexander-Arnold mới đây đã thiết lập một kỷ lục cá nhân vô cùng đáng nể sau đường chuyền dọn cỗ giúp Sadio Mane ghi bàn vào lưới West Ham.

Trong màn so tài với đối thủ West Ham trên sân nhà Anfield vào hôm qua, CLB Liverpool đã tiếp tục có được thắng lợi khi Sadio Mane ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau đường chuyền dọn cỗ của Trent Alexander-Arnold.

Trent Alexander-Arnold
Trent Alexander-Arnold kiến tạo mở ra thắng lợi cho Liverpool trước West Ham.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 27 của trận đấu, Trent đã tung đường chuyền loại toàn bộ hàng thủ West Ham để đồng đội người Senegal băng vào dứt điểm cận thành tung lưới đội khách, qua đó mang về chiến thắng thứ 12 liên tiếp trên mọi đấu trường cho "The Kop".

Tính ra đây đã là pha kiến tạo thứ 11 của ngôi sao người Anh tại Premier League mùa này. Rộng hơn trên mọi đấu trường ở mùa giải này, Trent Alexander-Arnold đã thực hiện tổng cộng 16 đường chuyền thành bàn.

Đây là thành tích cá nhân ấn tượng nhất của hậu vệ này, qua đó giúp anh san bằng kỷ lục cá nhân của huyền thoại Steven Gerrard ở mùa 2004/05, 2005/06, 2007/08 (cùng 16 kiến tạo). Thống kê này càng ấn tượng hơn khi ngôi sao Liverpool thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh. Và thời gian vẫn đủ để anh vượt qua người tiền nhiệm.

Nói về phong độ của Arnold, HLV Klopp chia sẻ sau trận: "Chúng tôi sẽ cố gắng để giúp cậu ấy có thể thi đấu thoải mái nhất. Arnold luôn sẵn sàng tỏa sáng khi có cơ hội. Cậu ấy biết rõ đâu là tình huống, vị trí nguy hiểm trong vòng cấm đối phương hoặc xung quanh và sẽ cố gắng chuyền bóng tới đó. Đây thực sự là mẫu cầu thủ mà các tiền đạo rất mong đợi".

HLV Klopp thừa nhận may mắn sau chiến thắng nhọc của LiverpoolHLV Klopp thừa nhận may mắn sau chiến thắng nhọc của Liverpool
Ngay sau chiến thắng nhọc của Liverpool trước West Ham trên sân nhà Anfield, HLV Klopp đã thừa nhận đội nhà đã có một chút may mắn để giành 3 điểm.
Van Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MUVan Dijk chính thức vượt qua kỷ lục khủng của huyền thoại MU
Virgil Van Dijk đã thiết lập kỷ lục chơi 60 trận sân nhà ở Premier League mà không phải nhận thất bại trong màu áo Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X