Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold khen ngợi Konate sau màn trình diễn ở chung kết C1

Thứ Hai 30/05/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold đã dành lời khen có cánh cho Ibrahima Konate sau màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ này ở trận chung kết Champions League.

Alexander-Arnold dành lời khen cho Konate

Konate đã bắt đầu thích nghi và gây ấn tượng ở hàng thủ Liverpool sau khi chuyển đến từ RB Leipzig năm ngoái. Konate chỉ ra sân 11 trận ở Premier League mùa này nhưng anh đóng vai trò quan trọng trong hành trình lọt vào chung kết Champions League của Liverpool với 8 lần ra sân.

Dù Liverpool đã để thua Real 0-1 ở trận chung kết nhưng Konate đã tạo ra một màn trình diễn vô cùng chắc chắn tại Paris. Màn thể hiện của Konate khiến Alexander-Arnold bị ấn tượng. Và cầu thủ người Anh đã dành lời khen cho người đồng đội của mình trong buổi diễu hành ăn mừng những danh hiệu vô địch ở mùa giải vừa qua.

Konate

Alexander-Arnold khen ngợi Konate sau màn trình diễn ở chung kết C1


“Tôi không có lời nào để nói về màn trình diễn của Konate hôm qua. Từ ngữ không thể diễn tả hết được. Chúng tôi đã tạo ra được một sợi dây liên kết và Konate là một chàng trai tuyệt vời. Tiềm năng của cậu ấy rất phi thường. Không có giới hạn cản được Konate”.

Liverpool đã thất bại trong việc chinh phục 2 danh hiệu quan trọng nhất ở mùa giải này là Premier League và Champions League. Dù vậy, The Kop vẫn giành được 2 danh hiệu FA Cup và League Cup.

Konate là một cầu thủ đóng góp quan trọng cho chiến tích vô địch FA Cup của Liverpool khi chơi trọn vẹn tất cả mọi trận đấu. Anh cũng là một cầu thủ thường xuyên được sử dụng ở sân chơi Carabao Cup.

Konate vẫn còn 4 năm hợp đồng với Liverpool và bây giờ mới bước sang tuổi 23. Thời gian còn rất nhiều để Konate cải thiện và cùng Liverpool chinh phục những danh hiệu lớn trong tương lai.

Liverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ítLiverpool 2021/22: Cho đi nhiều, nhưng nhận lại quá ít
Ít ai trong số các thành viên của Liverpool nghĩ đến câu hỏi này, sau khi tiếng còi mãn cuộc trận chung kết Champions League giữa họ và Real Madrid vang lên....
Phản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano RonaldoPhản pháo huyền thoại Liverpool, Dimitar Berbatov ủng hộ Cristiano Ronaldo
Cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov cho rằng Cristiano Ronaldo đã đúng khi trở lại sân Old Trafford, và những bàn thắng của CR7 đã cho thấy điều đó.
Liverpool chốt sao khủng thay Sadio ManeLiverpool chốt sao khủng thay Sadio Mane
Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đang nhắm cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry thay Sadio Mane – người xác nhận rời Anfield ở Hè 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X