Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: "Chủ quan là Liverpool sẽ đi vào vết xe đổ của MU"

Thứ Tư 25/05/2022 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold cảnh báo Liverpool không được phép chủ quan, nếu không muốn đi vào vết xe đổ của kình địch Man United.

Alexander-Arnold cảnh báo Liverpool về vết xe đổ của MU

Liverpool đã tan giấc mơ ăn 4 ở mùa giải này khi mất chức vô địch Premier League vào tay Man City. Tuy nhiên, The Kop vẫn có trong tay 2 danh hiệu cúp quốc nội ở mùa giải này là FA Cup và League Cup. Ngoài ra, Liverpool vẫn còn cơ hội lên ngôi vô địch Champions League mùa này.

Trong khi đó, Man United đã trải qua mùa giải tệ nhất lịch sử tham dự Premier League, chỉ may mắn giữ được vị trí thứ 6 nhờ West Ham để thua trong ngày hạ màn.

Alexander-Arnold

Alexander-Arnold: Chủ quan là Liverpool sẽ đi vào vết xe đổ của MU


Alexander-Arnold khẳng định anh đã học được một bài học từ cú ngã của Man United và cảnh báo Liverpool không được xem thành công là điều bình thường mà phải nỗ lực không ngừng nghỉ.

“Trong quãng thời gian trưởng thành, tôi nhớ mình nhìn vào Man United và nghĩ sẽ thế nào nếu được như họ, được cạnh tranh danh hiệu Premier League và Champions League mỗi mùa giải.

Vậy nên được làm điều đó bây giờ, được cạnh tranh vô địch là điều mà chúng tôi không thể xem thường. Tôi sẽ sử dụng Man United như một tấm gương. Có lẽ bây giờ họ đang nghĩ ‘chúng ta không nên xem nhẹ quãng thời gian thành công bởi vì bây giờ nó đã ở rất xa’.

Với các CĐV và cầu thủ, chúng ta không được phép chủ quan và quen với thành công. Chúng ta vẫn tận hưởng nó nhưng phải giữ kỳ vọng của mình ở mức cần thiết. Chúng ta cần phải tận hưởng niềm vui càng lâu càng tốt bởi vì nó không tồn tại mãi mãi.

Thật buồn khi mọi người đều rời khỏi CLB vào một thời điểm nào đó và mọi thứ sẽ trở nên rất khác biệt. Ai biết khi nào điều đó sẽ xảy ra?

Nhưng các CLB bóng đá thay đổi, phát triển và các HLV và tân binh sẽ đến. Vậy nên chúng tôi cần tận hưởng mọi thứ nhiều nhất có thể vào lúc này”.


Alexander-Arnold cũng lạc quan rằng việc về nhì ở Premier League có thể là một điềm lành với Liverpool trước trận chung kết Champions League.

“Chúng tôi đã về nhì ở Premier League lần cuối cùng chúng tôi vô địch Champions League, vậy nên đó có thể là một điềm lành. Man City thắng quá nhiều trận đấu và chúng tôi cũng kỳ vọng họ sẽ thắng Aston Villa.

Thật tuyệt khi nghe Villa ghi được bàn thắng và tỉ số là 1-0 ở giờ nghỉ. Chúng tôi đã làm hết sức có thể để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Chúng tôi đã bất bại trong năm nay, một thành tựu đặc biệt. Đây là một mùa giải đặc biệt và tôi không thể phàn nàn điều gì.

Nếu bạn kết thúc mùa giải quốc nội với 2 chức vô địch, về nhì ở Premier League với 1 điểm ít hơn và giành chức vô địch sau đây vài ngày, tôi sẵn sàng chấp nhận một mùa giải như thế nếu bạn nói từ đầu”.


Đội trưởng Liverpool buông lời cảnh báo Real MadridĐội trưởng Liverpool buông lời cảnh báo Real Madrid
Jordan Henderson cảnh báo Real Madrid sẽ phải đối đầu một Liverpool rất khác ở chung kết Champions League năm nay.
Sir Alex đau đớn khi trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa cho Juergen KloppSir Alex đau đớn khi trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa cho Juergen Klopp
Sir Alex Ferguson nói đùa rằng ông cảm thấy rất đau đớn khi trao giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc cho Juergen Klopp của Liverpool.
Klopp giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League 2021/22Klopp giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League 2021/22
Jurgen Klopp đã giành được giải thưởng HLV xuất sắc nhất Premier League 2021/22 sau những màn trình diễn ấn tượng của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X