Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Người thay thế Aubameyang nói về tin đồn gia nhập Arsenal

Thứ Tư 02/02/2022 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander Isak được xem là người thay thế Aubameyang ở Arsenal và cầu thủ này không phủ nhận tin đồn gia nhập đội bóng thành London vào mùa hè tới.

Alexander Isak nói về tin đồn gia nhập Arsenal

Alexander Isak là một trong số những mục tiêu ở vị trí tiền đạo của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, Real Sociedad không hài lòng với những lời đề nghị có giá trị thấp hơn mức phí phá vỡ hợp đồng 90 triệu euro của tuyển thủ Thụy Điển.

Alexander Isak

Alexander Isak nói về tin đồn gia nhập Arsenal


Isak vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển cho biết anh sẽ không hối thúc việc rời khỏi Real Sociedad.

Khi được hỏi về sự quan tâm của Arsenal, Isak nói trên tờ Mundo Deportivo: “Tôi không nói về các CLB khác. Tôi là một cầu thủ Real Sociedad, tôi làm việc ở đây và đây là CLB của tôi. Tôi sẽ làm việc trên sân cỏ và như tôi đã nói với bạn trước đó, có những người sẽ làm những việc khác ngoài sân cỏ”.


Khi được hỏi anh có ở lại Real Sociedad hay không, Isak trả lời: “Bạn không thể chắc chắn về bất cứ điều gì. Như tôi luôn nói, bạn không biết trước điều gì có thể xảy ra trong bóng đá. Sau cùng thì tôi hạnh phúc ở đây, chỉ vậy thôi”.

Isak cũng phủ nhận tin đồn cho rằng anh ở London cuối tuần trước để đàm phán gia nhập Arsenal. Trên thực tế, Isak chỉ đi mua sắm cùng Adnan Januzaj, một đồng đội ở Real Sociedad.

“Đó là thời gian rảnh và là cuộc sống riêng tư của chúng tôi. Không có gì nhiều để nói về nó. Các cầu thủ được nghỉ vào những ngày cuối tuần và đó là thời gian rảnh của tôi”.

Fiorentina tố Vlahovic sống lỗi vì không tới ArsenalFiorentina tố Vlahovic sống lỗi vì không tới Arsenal
Thương vụ Dusan Vlahovic là vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mùa đông vừa qua, được Juventus thực hiện với giá 75 triệu euro.
Aubameyang gửi lời chia tay ArsenalAubameyang gửi lời chia tay Arsenal
Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã có lời chia tay đội bóng cũ Arsenal, sau khi được tạo điều kiện thanh lý hợp đồng.
Những đội trưởng Arsenal từng gia nhập Barcelona trước AubameyangNhững đội trưởng Arsenal từng gia nhập Barcelona trước Aubameyang
Trước Aubameyang, Barcelona đã chiêu mộ không ít đội trưởng của Arsenal, vậy đó là những cầu thủ nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X