Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Arnold bị fan Liverpool trút giận sau trận thua MU

Thứ Ba 23/08/2022 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trên sân của MU, CĐV Liverpool nổi cơn thịnh nộ với hậu vệ Alexander Arnold, thậm chí nhiều người còn mong Liverpool bán cầu thủ này.

CĐV Liverpool nổi giận với Alexander Arnold

Liverpool vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên ở Premier League năm nay. Đội bóng thành phố Cảng hành quân tới Old Trafford với nhiều kỳ vọng, tuy vậy, khác với hình ảnh một MU rệu rã ở hai trận đầu mùa, học trò của Erik ten Hag lại chơi đầy nỗ lực và giành chiến thắng 2-1.

Tuy vậy, Man Utd chẳng thể đá thăng hoa đến thế nếu cầu thủ Liverpool không có một ngày chơi dưới sức tới khó hiểu. Nhiều hậu vệ của đội khách không cho thấy sự chắc chắn vốn có, tiêu biểu phải kể đến Trent Alexander Arnold, vị trí bị hàng công chủ nhà khoét rất nhiều trong cả trận.

Cầu thủ mang áo số 66 không ít lần bỏ hổng những chân sút đối phương, khiến khung thành Alisson chao đảo. Ngay đầu trận, Arnold để Elanga thoải mái dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc. Ở bàn mở tỉ số của Sancho, cầu thủ người Anh cũng theo người rất hời hợt tạo điều kiện cho Elanga chuyền bóng để Sancho dứt điểm tung lưới đội khách.

Alexander Arnold bị fan Liverpool trút giận sau trận thua MU 1
Alexander Arnold có một trận đấu dưới sức

Trên sóng talkSport sau trận, Scott, một CĐV Liverpool bày tỏ sự tức giận: "Trent, biến khỏi Liverpool đi, CLB hãy bán cậu ấy, 60 hay 80 triệu Bảng gì đó, hãy bán ngay. Cậu ấy quả là cú lừa ở mặt trận phòng ngự."

Một số CĐV Liverpool khác cũng bày tỏ sự tức giận tương tự. CĐV tên Ewurama bình luận: "Trent trông thật thiếu động lực, giống như cậu ấy chẳng quan tâm bất kỳ điều gì trên sân". Tài khoản tên Luke lại nhận xét: "Trent nên bị đẩy lên băng ghế dự bị". 

Trong khi đó, CĐV tên Grayhair viết: "Khả năng phòng ngự của Trent thật sự thảm họa. Hãy ngưng để đối thủ qua mặt liên tiếp như vậy đi. Cậu ấy cần có trách nhiệm hơn trong việc phòng ngự".

Arnold là một trong những cái tên thi đấu xuất sắc nhất bên phía Liverpool dưới triều đại của HLV Klopp. Tuy vậy, kể từ sau trận chung kết Champions League mùa trước, hậu vệ này bất ngờ xuống phong độ và dường như chưa lấy lại được cảm giác thi đấu tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X