Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles "xát muối" vào tim CĐV MU

Thứ Ba 09/08/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Brazil ngay lập tức đồng ý rời MU sau khi được Sevilla liên hệ.

Telles khát khao "trốn" khỏi MU

Mùa hè năm nay, Alex Telles chia tay MU để chuyển tới Sevilla. Sự xuất hiện của Malacia khiến cuộc cạnh tranh vị trí bên hành lang trái của Man Utd thêm phần khốc liệt và cầu thủ người Brazil quyết định ra đi để tìm cơ hội thi đấu thường xuyên.

Phát biểu sau khi cập bến Sevilla của Telles khiến CĐV MU không khỏi đau xót: "Tôi rất vui khi được khoác áo đội bóng lớn như Sevilla. Ngay khi tôi nhận được đề nghị chuyển nhượng, tôi đã không chần chừ một phút nào mà đồng ý ngay. Tôi đã sẵn sàng và chuẩn bị kỹ cho vòng đấu La Liga đầu tiên.

Tôi sẽ phải thực hiện từng bước tiến một trong sự nghiệp. Giờ tôi chưa muốn nghĩ về tương lai, tương lai còn phụ thuộc vào những gì ta làm ở hiện tại. Tôi sẽ cố gắng hết mình, tôi tự hào khi mình đã có những bước tiến trong sự nghiệp. Tôi luôn giữ tinh thần lạc quan và sẵn sàng luyện tập chăm chỉ để có thể chinh phục những mục tiêu trong tương lai."

Alex Telles xát muối vào tim CĐV MU 1
Xung đột với Mejbri là một phần nguyên nhân khiến Telles muốn rời MU

Được biết, cựu sao Porto muốn rời sân Old Trafford từ sau cuộc xô xát với sao trẻ Mejbri hồi tháng 5 vừa qua. Trong buổi tập của MU sau trận thua 0-4 trên sân của Brighton, Telles và Mejbri đã có lời qua tiếng lại. Đồng đội phải ngăn hai cầu thủ này đánh nhau và buổi tập hôm đó phải kết thúc sớm.

Sau đó, Telles tiết lộ mình đã gặp tân HLV Erik ten Hag và yêu cầu được ra đi. Chiến lược gia người Hà Lan đồng ý, ông để Telles ra đi còn giữ lại sao trẻ Mejbri vì tin rằng cầu thủ này sẽ có bước tiến ở mùa giải năm nay.

Telles là một trong ba tân binh của Sevilla ở hè năm nay, cùng với Isco và Marcao. Cựu sao MU cũng là cầu thủ phòng ngự duy nhất được Sevilla mang về sau khi bán hai trụ cột Kounde và Diego Carlos cho Barca và Aston Villa.

Alex Telles chia tay MUAlex Telles chia tay MU
Alex Telles đã hoàn tất việc chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X