Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Telles khen ngợi Bruno Fernandes vì tạo ảnh hưởng phi thường ở MU

Thứ Ba 15/12/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles đã lên tiếng ca ngợi Bruno Fernandes và bày tỏ niềm tự hào khi được chơi bên cạnh cầu thủ người Bồ.
Bruno Fernandes đã tạo ra được ảnh hưởng ngay lập tức ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 55 triệu euro hồi tháng Một. Cầu thủ 26 tuổi là động cơ đằng sau chiến tích về đích thứ 3 của Man United ở Premier League mùa trước. Anh ghi được tới 12 bàn chỉ sau 22 lần ra sân đầu tiên cho CLB.

Bruno vẫn giữ được phong độ cao ở mùa giải năm nay khi đã đóng góp 11 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 18 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh mới được tưởng thưởng bằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Premier League.

Telles khen ngợi Bruno Fernandes vì tạo ảnh hưởng phi thường ở MU hình ảnh

Alex Telles khen ngợi Bruno Fernandes


Alex Telles từng đối đầu với Bruno Fernandes nhiều lần khi cả 2 còn chơi ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Và Telles thừa nhận anh cảm thấy tự hào khi đực chơi cùng Bruno ở Man United hiện tại.

“Tôi và Bruno đã biết nhau được một thời gian. Bruno vẫn luôn nổi bật dù thi đấu ở bất cứ đâu. Và rõ ràng cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của Man United ở thời điểm này.

Chúng tôi từng là địch thủ trên sân và bây giờ chúng tôi là đồng đội chơi cùng 1 đội. Tôi từng nói với cậu ấy rằng đối đầu với cậu ấy trên sân thực sự khó chịu. Cậu ấy là kiểu người luôn muốn chiến thắng.

Bruno là một anh chàng có tham vọng lớn và khả năng phi thường. Đó là điều ai cũng thấy và tôi không cần nói thêm nhiều điều về khả năng của Bruno. Được chơi cùng cậu ấy là một vinh dự.

Bruno Fernandes là một người luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người. Cậu ấy thật sự tạo ra sự khác biệt và đó là một điều tuyệt vời”.


Solskjaer đang sai lầm, ông ấy cần phải trọng dụng Dean Henderson
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Louis Saha. Anh tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến thủ môn Dean Henderson phải ngồi dự bị cho David de Gea.
Paulo Dybala tới Premier League vào tháng 1, nhưng không khoác áo MU
Theo nguồn tin của TodoFichajes, Tottenham sẵn sàng chi ra 70 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala vào tháng 1 tới.
Raiola nói gì về khả năng Pogba rời MU ngay tháng Một?
Người đại diện Mino Raiola một lần nữa chia sẻ về khả năng chia tay Man United của Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X