Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Telles trình bản kế hoạch giúp MU đánh bại Milan

Thứ Năm 18/03/2021 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Telles đã lên tiếng chia sẻ về một kế hoạch mà anh tin rằng có thể giúp Man United đánh bại AC Milan ngay tại San Siro.
Man United cần chiến thắng hoặc một trận hòa nhiều hơn 1 bàn thắng để có thể giành vé đi tiếp từ tay của AC Milan đêm nay. Telles tin rằng MU có đầy đủ khả năng hoàn thành nhiệm vụ trên đất Italia sau khi đã trình diễn tốt trong trận lượt đi và chỉ bị đối thủ cầm hòa vào phút chót.

Alex Telles trình bản kế hoạch giúp MU đánh bại Milan hình ảnh

Alex Telles trình bản kế hoạch giúp MU đánh bại Milan


“Thách thức chính với chúng tôi là phải có một trận đấu tốt, đưa tất cả những gì trên sân tập vào thực tiễn và cố gắng duy trì những màn trình diễn tương tự như những trận đấu gần đây.

Nhiệm vụ của chúng tôi không hề dễ dàng. Milan là một đội bóng tuyệt vời và đang chơi rất tốt. Thách thức lớn nhất với chúng tôi là làm việc cật lực từ lúc bắt đầu tới khi kết thúc, tuân theo những chỉ dẫn của Ole. Nếu chúng tôi làm điều đó, chắc chắn chúng tôi sẽ rời Milan với một kết quả tích cực.

Tôi nghĩ những phẩm chất mà chúng tôi cần cho trận đấu tới là tương tự với những gì chúng tôi đang thể hiện. Chúng tôi không cần phải thay đổi những gì đang làm, chỉ cần chiến đấu cùng nhau, đoàn kết và mọi người đều đã biết vai trò của mình.

Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là giúp đỡ các đồng đội của bạn trong bất kỳ tình huống nào. Nếu một đồng đội gặp khó khăn thì chúng tôi sẽ vực họ dậy để chúng tôi có một kết quả tốt. Chúng tôi cũng phải thi đấu không sợ hãi, chơi như cách mình vẫn chơi, luân chuyển bóng nhanh nhất có thể. Khi đó thì tôi tin rằng chúng tôi sẽ có được bàn thắng”.


Điểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 18/3: MU muốn mua người cũ Arsenal
MU muốn mua Emiliano Martinez, Chelsea cân nhắc chiêu mộ Sergio Aguero, hé lộ số tiền Barca phải trả ở vụ Pedri... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...
6 cái nhất của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này6 cái nhất của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này
MU đã thi đấu tổng cộng 29 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, cùng điểm qua những cầu thủ dẫn đầu các thông số của đội chủ sân Old Trafford.
Trực tiếp bóng đá AC Milan vs MU 3h00 ngày 19/3Trực tiếp bóng đá AC Milan vs MU 3h00 ngày 19/3
Trực tiếp bóng đá AC Milan vs MU (3h00 ngày 19/3, Europa League 2020/21): San Siro mang đến nhiều nỗi buồn hơn niềm vui cho Man United. Trong bối cảnh lực...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X